Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lá thư của Mbappe khiến PSG sốc và nổi giận

Thứ ba - 13/06/2023 11:19
Lá thư của Kylian Mbappe đã khiến PSG tức giận khi việc sở hữu siêu sao người Pháp lại mở ra cho Real Madrid.
Mbappe được cho là muốn chia tay PSG. ẢNH: GETTY
Mbappe được cho là muốn chia tay PSG. ẢNH: GETTY
Đó là dòng tít được chia sẻ trên tờ Mirror (Anh) hôm nay 13-6. Chính Kylian Mbappe đã mở ra triển vọng rời khỏi PSG vào mùa hè này khi anh không muốn kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Tiền đạo 24 tuổi người Pháp đã thông báo cho PSG qua một lá thư để nói rằng anh không muốn thực hiện điều khoản gia hạn vốn hết hạn vào tháng 6-2024. Mbappe có thời hạn đến ngày 31-7 để đưa ra quyết định có kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với PSG thêm 1 năm hay không. Mbappe được cho là không hài lòng về điều khoản này và không muốn thực hiện nó.

Điều đó có nghĩa là Mbappe chỉ còn một năm trong hợp đồng tại Parc des Princes và nhà vô địch Ligue 1 sẽ không mạo hiểm để siêu sao của họ ra đi tự do vào mùa hè tới.

PSG đã sẵn sàng cung cấp cho Kylian Mbappe một hợp đồng dài hạn mới với rất nhiều ưu đãi lớn hơn. PSG cũng thực hiện kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao người Pháp và tạo ra bản sắc Pháp nơi đội bóng.

Tuy nhiên, động thái mới nhất của Mbappe đã khiến PSG sốc, bất ngờ và tức giận vì họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cân nhắc bán ngôi sao số 1 của mình cho Real Madrid. Điều đó cũng có thể sẽ chấm dứt bất kỳ triển vọng nào về việc Real Madrid ký hợp đồng với Harry Kane của Tottenham hoặc Kai Havertz của Chelsea.

Lá thư của Mbappe khiến PSG sốc và nổi giận ảnh 3

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi nhận tin không vui từ Mbappe. ẢNH: AP

Theo Mirror (Anh), Mbappe đã chuyển lá thư cho ban lãnh đạo PSG để thông báo quyết định của mình. Tuy nhiên, Mbappe đã tiết lộ nội dung lá thư cho tờ L’Equipe (Pháp) trước khi lá thư này được gửi đến lãnh đạo PSG. Điều đó khiến lãnh đạo CLB vô cùng tức giận.

PSG vẫn hy vọng Mbappe sẽ cam kết tương lai lâu dài với câu lạc bộ, bất chấp lá thư của anh. Tuy nhiên, họ sẽ không để tuyển thủ Pháp rời Parc des Princes theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới, điều đó đồng nghĩa Mbappe sẽ ra đi vào mùa hè này.

Đó sẽ là tin vui đến tai chủ tịch Real Madrid Florentino Perez, người rất muốn đưa nhà vô địch World Cup 2018 đến Bernabeu. Real đang tìm người thay thế Karim Benzema sau khi anh rời thủ đô Tây Ban Nha để gia nhập Al Ittihad của Saudi Arabia.

Lá thư của Mbappe khiến PSG sốc và nổi giận ảnh 4

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez lại có cơ hội lớn sở hữu Mbappe. ẢNH: GETTY

Real Madrid đã cố gắng ký hợp đồng với Mbappe vào mùa hè năm 2021 nhưng PSG đã từ chối nhiều lời đề nghị béo bở. Cuối cùng, PSG thành công trong việc thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng. Nếu không, PSG đã mất trắng Mbappe vào tay Real vào mùa hè năm 2022.

Mbappe đã đồng ý gia hạn ba năm, nhưng mùa giải thứ ba phải có sự thống nhất giữa hai bên. Bây giờ, với lá thư từ chối gia hạn, Mbappe có thể ra đi tự do vào tháng 6-2024. Mbappe có thời hạn đến 31-7 để ra quyết định có kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với PSG hay không. Không có yêu cầu nào bắt buộc Mbappe phải gửi thư thông báo cho PSG về quyết định của mình.

PSG hiện vẫn cố gắng đàm phán một thỏa thuận mới với Mbappe trước hạn chót ngày 31-7. Nếu Mbappe không đặt bút ký hợp đồng với PSG, rất có thể anh rời CLB trong tháng cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tin tức này cũng nhận được sự quan tâm của các CLB Premier League.

Lá thư của Mbappe khiến PSG sốc và nổi giận ảnh 5

Mbappe là ngôi sao số 1 của PSG. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez gần đây đã được một người hâm mộ hỏi liệu Mbappe có thể gia nhập đội chủ sân Bernabeu hay không. Florentino Perez trả lời: "Có, nhưng không phải năm nay”.

Lãnh đạo PSG quyết tâm xây dựng một đội bóng có khả năng vô địch Champions League. Trước đây, họ bị coi là một tập thể gồm nhiều ngôi sao nhưng không có sự gắn kết. PSG muốn thay đổi điều này với việc Lionel Messi và Sergio Ramos rời CLB và Neymar nhiều khả năng cũng ra đi.

PSG dự kiến ​​sẽ chia tay HLV Christophe Galtier và sớm công bố HLV mới, cũng như nâng cấp sân tập của CLB. PSG đã giành được tám chức vô địch Ligue 1 trong 10 năm qua, sau khi những tỉ phú từ Qatar tiếp quản CLB. Nhưng PSG chỉ lọt vào 1 trận chung kết Champions League và thua 0-1 trước Bayern Munich vào năm 2020.

Lá thư của Mbappe khiến PSG sốc và nổi giận ảnh 6

Mbappe đạt nhiều thành công trong nước cùng PSG. ẢNH: GETTY

Kylian Mbappe đã giành được 5 chức vô địch Ligue 1, 3 Cúp quốc gia Pháp, 2 Cúp Liên đoàn Pháp và 2 Siêu cúp Pháp kể từ khi gia nhập PSG từ AS Monaco 6 năm trước. Mbappe hiện giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử PSG với 212 bàn thắng.

Nguồn tin: PLO

 Tags: psg, mbappe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây