Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lịch giao hữu điên rồ của các CLB Premier League

Thứ hai - 26/06/2023 13:17
Tiền đạo Marcus Rashford của Man Utd thừa nhận lịch thi đấu giao hữu dày đặc trong mùa hè này là điều điên rồ.
MU của Rashford đá nhiều trận giao hữu trong hè này. Ảnh: Reuters.
MU của Rashford đá nhiều trận giao hữu trong hè này. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Anh chỉ ra ở giai đoạn tập huấn tiền mùa giải 2023/24, các CLB Premier League phải đá ít nhất 64 trận giao hữu tại 15 quốc gia trong vòng 26 ngày. Tổng số quãng đường các đội phải di chuyển vào khoảng 274.000 km.

"Lịch thi đấu thế này là điều thật điên rồ. Ở cấp câu lạc bộ, chúng tôi từng phải thi đấu 3 trận/tuần trong nhiều tháng liên tiếp. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn cho cầu thủ nhưng chúng tôi không phải là người có tiếng nói quyết định. Nhiều HLV phải lên tiếng. Nếu một đội thi đấu 60 trận trong một mùa giải, còn đội khác chỉ đá 38 trận, đội phải đá nhiều hơn tất nhiên cần nhiều thời gian để hồi phục hơn", Rashford lên tiếng.

Rashford chơi 56 trận trên mọi đấu trường cho MU ở mùa 2022/23, nằm trong số những cầu thủ cày ải nhiều nhất đội hình "Quỷ đỏ". Đồng đội của Rashford, Bruno Fernandes, cũng góp mặt trong 70 trận của MU và tuyển Bồ Đào Nha ở mùa vừa qua. Đây là thành tích không ai trong top 5 giải hàng đầu châu Âu sánh được.

Hè này, MU có chuyến du đấu tại Mỹ lần đầu tiên sau 5 năm. "Quỷ đỏ" chạm trán Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund. Trận cuối cùng của giai đoạn tập huấn tiền mùa giải diễn ra vào ngày 6/8 gặp Athletic Bilbao.

Truyền thông Anh lo ngại việc mở rộng quy mô của FIFA Club World Cup từ 7 lên 32 đội sẽ khiến các cầu thủ kiệt sức vì chơi quá nhiều trận. FIFA Club World Cup phiên bản mới sẽ được tổ chức vào năm 2025 tại Mỹ. Real Madrid, Man City và Chelsea là 3 CLB châu Âu đầu tiên có vé dự giải. Với việc FIFA mở rộng số đội tham dự giải vô địch thế giới các CLB, châu Âu có đến 12 suất tham dự.

Nguồn tin: Zing

 Tags: rashford

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây