Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Liverpool 0-1 Crystal Palace: Thêm 1 cú sốc

Thứ hai - 15/04/2024 01:50
Phung phí quá nhiều cơ hội, Liverpool trả giá đắt khi để Crystal Palace hạ gục với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Anfield ở vòng 33 Premier League. Với thất bại này, Liverpool bị tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch.
Thua Crystal Palace, Liverpool hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League. Ảnh: Getty
Thua Crystal Palace, Liverpool hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League. Ảnh: Getty
Bước vào trận đấu, với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm mang về 3 điểm để giành lại ngôi đầu bảng, Liverpool đã dồn lên tấn công mạnh mẽ. Ngay phút thứ 8, Darwin Nunez có cơ hội đầu tiên bằng cú sút cứa lòng kỹ thuật nhưng chưa đủ khó đánh bại thủ thành Dean Henderson.

Những phút tiếp theo Liverpool dồn ép liên tục buộc Crystal Palace phải lùi sâu phòng ngự. Bất ngờ xảy ra ở phút 14, từ pha phản công hiếm hoi, Mitchell thoát xuống đáy biên trái rồi trả ngược để Eze đệm bóng vào lưới, 1-0 nghiêng về đội khách Crystal Palace.

Sự kết nối của Liverpool ở những phút đầu tiên có vấn đề khi liên tiếp mắc sai lầm, phút 18, Van Dijk trượt chân tai hại trao cơ hội cho Mateta, tiền đạo của Crystal Palace dứt điểm qua đầu thủ thành Alisson nhưng lực quá nhẹ nên bị Robertson phá ra ngay trên vạch vôi.

Liverpool cũng có cơ hội đưa trận đấu về vạch xuất phát nhưng hàng công The Kop không thể tận dụng thành công. Phút 27, từ pha treo bóng bên cánh trái, Luis Diaz bắt vô-lê chính ở góc hẹp nhưng như thế chưa đủ khó để đánh bại thủ thành Henderson.

Sau Diaz rồi đến Salah vẫn không thể khuất phục được thủ thành trẻ Henderson. Nếu có thêm chút may mắn thì Crystal Palace đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 44 sau tình huống đánh đầu cận thành của Mateta.

Sang hiệp 2, Liverpool vẫn duy trì thế trận tấn công để tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số nhưng hiệu quả dứt điểm của các chân sút The Kop là quá tệ. Phút 55, Darwin Nunez tiếp tục được trao cơ hội nhưng pha dứt điểm cận thành của anh vẫn chưa thể thắng được thủ thành Henderson.

Bế tắc hoàn toàn, HLV Jurgen Klopp tung Alexander-Arnold vào sân để gia tăng sức tấn công bên hành lang cánh. Có hậu vệ người Anh trên sân, những pha tạt bóng của Liverpool bắt đầu phát huy hiệu quả.

Phút 71, khung thành đã rộng mở sau tình huống tấn công vào trung lộ nhưng Diogo Jota lại dứt điểm trúng hậu vệ Crystal Palace đi ra ngoài, CĐV Liverpool chỉ biết ôm đầu tiếc nuối.

Cơ hội đến liên tục với Liverpool, phút 75, Curtis Jones có tình huống đối mặt với thủ thành Henderson nhưng cú vẩy bóng cuối cùng lại đi ra ngoài. Liverpool đã tự làm khó mình trong trận đấu này vì phung phí nhiều cơ hội ngon ăn.

Những phút cuối trận, HLV Jurgen Klopp tung hết những cầu thủ tốt nhất của mình trên hàng công vào sân để thay đổi tình hình nhưng không mấy hiệu quả vì vấp phải sự chống trả quyết liệt của Crystal Palace.

Dù rất nỗ lực ở những phút cuối trận nhưng Liverpool vẫn không thể có bàn thắng quân bình tỷ số, qua đó chấp nhận trận thua 0-1, kịch bản giống như trận lượt đi trên sân nhà của Crystal Palace. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp trên sân nhà Anfield của Liverpool, sau trận thua 0-3 trước Atalanta ở Europa League. Bây giờ, Liverpool rớt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 71 điểm và thi đấu hơn Arsenal 1 trận.
 

Nguồn tin: PLO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây