Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd có Giám đốc Kỹ thuật mới

Thứ ba - 02/04/2024 13:13
Cựu Giám đốc Học viện Man City, Jason Wilcox sẽ trở thành Giám đốc Kỹ thuật mới của Man Utd.
Jason Wilcox từng là chuyên gia được đánh giá cao ở Man City.
Jason Wilcox từng là chuyên gia được đánh giá cao ở Man City.

Guardian đưa tin ông Wilcox đã nộp đơn từ chức lên ban lãnh đạo Southampton, sau khi CLB đang chơi ở giải Hạng Nhất Anh (Championship) từ chối lời đề nghị chuyển nhượng từ MU.

Đầu tuần này, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" liên hệ với Southampton về trường hợp của Wilcox. MU sẵn sàng trả tiền cho "The Saints" để chiêu mộ Giám đốc Bóng đá hiện tại của CLB. Tuy nhiên, Southampton từ chối lời đề nghị của MU, dẫn đến việc Wilcox phải nộp đơn từ chức.

Chuyên gia này từng là cựu cầu thủ tuyển Anh. Sau khi giải nghệ, ông gia nhập Man City với tư cách HLV đội trẻ vào năm 2012. Đến năm 2017, Wilcox trở thành Giám đốc Học viện Man City.

Ông là nhân tố quan trọng giúp học viện Man City phát hiện và đào tạo ra những Phil Foden, Rico Lewis hay Cole Palmer. Wilcox sẽ là nhân sự cao cấp thứ hai tỷ phú Jim Ratcliffe chiêu mộ từ tay các đội bóng Anh về MU.

Hồi đầu năm nay, "Quỷ đỏ" cũng gây ngỡ ngàng khi chiêu mộ Omar Berrada, Giám đốc Vận hành của Man City. Berrada sau đó trở thành Giám đốc Điều hành (CEO) mới của MU.

Hồi tháng 2, Giám đốc Thể thao Newcastle, Dan Ashworth cũng đồng ý đến sân Old Trafford làm việc với vai trò tương tự. "Quỷ đỏ" chấp nhận bồi thường số tiền lớn để phá hợp đồng giữa Ashworth và Newcastle.

Tuy nhiên, Newcastle sau đó yêu cầu Ashworth phải tuân thủ điều khoản bảo mật trong hợp đồng, dẫn đến việc chuyên gia này không được làm việc cho bất kỳ CLB nào khác, trong vòng một năm kể từ khi chia tay "Chích chòe".

Sự xuất hiện của bộ đôi Wilcox và Berrada hứa hẹn làm thay đổi bộ mặt MU trong thời gian tới. Tỷ phú Ratcliffe đang muốn tạo ra cuộc cách mạng lớn ở Old Trafford, bắt đầu từ mùa giải sang năm.

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây