Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 02/04 21:00 Preston vs Norwich: Ca khó cho McAvoy

Thứ sáu - 02/04/2021 10:48
Màn tiếp đón Norwich chính là trận ra mắt của Frankie McAvoy trên cương vị HLV tạm quyền của Preston. Và rõ ràng, nhà cầm quân này không muốn chạm trán đội đầu bảng ở thời điểm hiện tại chút nào. Bởi ông phải thừa hưởng một đội bóng đang tụt dốc không phanh dưới thời Alex Neil, người vừa bị sa thải hôm 21/03 sau khi chỉ cùng Preston giành được đúng 1 chiến thắng trong 9 vòng trước đó (thua 6 và hòa 2).
Tip bóng đá 02/04 21:00 Preston vs Norwich: Ca khó cho McAvoy

McAvoy thực ra cũng khá may mắn, khi được bổ nhiệm ngay trước khi các giải đấu tạm nghỉ để nhường chỗ cho các dội tuyển và vì thế ông có thêm thời gian để làm quen, xốc dậy tinh thần của các học trò. Tuy nhiên, quãng thời gian ngắn ngủi ấy có lẽ là chưa đủ để chiến lược gia 46 tuổi giúp Preston lột xác. Mà ngay cả khi McAvoy có tạo ra hiệu ứng tích cực, có lẽ đội chủ nhà cũng khó tránh khỏi thất bại.

Đơn giản vì đối thủ của họ tối nay là đội đầu bảng Norwich. The Canaries đang thể hiện một phong độ đáng sợ khi bất bại 10 vòng gần nhất, và thắng tới 9 trận trong số đó. Chuỗi trận ấn tượng ấy đang giúp họ tiến băng băng tới chức vô địch Championship, khi cách biệt với đội xếp thứ 2 là Watford giờ đã là 8 điểm. Mà khi đã cuốn bay mọi đối thủ trên đường tới ngai vàng, Norwich sẽ chẳng ngại gì một Preston vừa thay tướng.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn: 
9/10 trận đấu trước đó giữa hai đội có tổng số bàn thắng là chẵn. Kịch bản này cũng diễn ra ở 6/7 trận sân khách gần nhất của Norwich.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Preston:
 Iversen; Van den Berg, Storey, Lindsay, Rafferty; Whiteman, Ledson; Maguire, Johnson, Barkhuizen; Evans.
Norwich: Krul; Aarons, Hanley, Zimmermann, Giannoulis; McLean, Skipp; Buendia, Stiepermann, Cantwell; Pukki.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.03 *3/4:0* 0.89 1.06 *2 1/2* 0.84
 

DỰ ĐOÁN: 0-2

 Tags: preston, norwich

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây