Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 24/08 23:30 Schalke 04 vs Bayern Munich: Đại náo vùng Ruhr

Thứ bảy - 24/08/2019 12:48
Schalke là đối thủ mà Bayern đã quen bắt nạt. Hùm xám thắng tới 8/9 lần chạm trán gần đây với đội bóng vùng Ruhr. Với sự tăng cường của hai tân binh sáng giá Coutinho và Perisic, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẵn sàng “làm gỏi” chủ nhà.
Tip bóng đá 24/08 23:30 Schalke 04 vs Bayern Munich: Đại náo vùng Ruhr
Lần gần nhất Bayern không thắng cả 2 vòng đầu tiên đã cách đây tròn 10 năm. Tại Bundesliga 2009/10, đội bóng của Louis van Gaal mất điểm cả 3 vòng đầu tiên (2 hòa, 1 thua). Bất luận khởi đầu chậm chạp, Hùm xám vẫn tăng tốc kịp thời để đoạt chức vô địch cuối mùa.

Lúc này, thầy trò Niko Kovac không hề muốn tái diễn tình cảnh đó. Trận hòa 2-2 với Hertha Berlin là quá đủ. Dortmund đã bứt tốc và Bayern không thể mắc thêm sai lầm nào nữa. Ngoài vấn đề điểm số, Bayern còn phải lấy lại tự tin và văn hóa chiến thắng. Hình ảnh oai phong của nhà vô địch nước Đức đã bị sứt mẻ ít nhiều sau trận thua Dortmund tại Siêu cúp Đức, và tiếp đó là cú bước hụt ngay vòng mở màn Bundesliga.

Hai bản hợp đồng mới Coutinho và Perisic đã đủ thể lực ra sân. Nhưng sự trở lại của Javi Martinez mới thực sự quan trọng với Bayern vào thời điểm này. Tiền vệ người Tây Ban Nha chưa đá phút nào từ đầu mùa do chấn thương đầu gối. Vắng Martinez, tuyến giữa Bayern trở nên thiếu an toàn. Kovac có Thiago, Tolisso, Goretzka nhưng cả ba đều không phải chuyên gia phòng ngự. Sơ đồ 4-3-3 vì thế hở ra nhiều lỗ hổng ở trung tuyến.

Nhưng tối nay Martinez đã trở lại, Kovac do đó quay về với 4-2-3-1. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ, làm công việc mà anh giỏi nhất là dọn dẹp. Với 4-2-3-1, Bayern sẽ cân bằng hơn trong cả công lẫn thủ. Với Martinez bên cạnh, Thiago được thoải mái hơn trong vai trò làm bóng hỗ trợ tấn công.

Đối thủ của Bayern đang trong giai đoạn bất ổn. Sau khi HLV Domenico Tedesco ra đi vào tháng 3/2019, Huub Stevens lên thay cũng không khá hơn. Và bây giờ tới lượt David Wagner có nhiệm vụ vực dậy nhà á quân Bundesliga 2017/18. Nhưng trận mở màn với M’gladbach (0-0) cho thấy Wagner còn nhiều việc phải làm. Lối chơi còn thiếu gắn kết, cả trận Schalke chỉ có một cơ hội duy nhất là cú dứt điểm của Benito Raman.

David Wagner từng rất thành công khi dẫn dắt Huddersfield (2015-2019). Nhưng chiến lược gia người Mỹ gốc Đức cần thời gian để đưa Schalke vào guồng. Chưa kể Schalke còn vắng trung vệ hàng đầu Kabak vì chấn thương. Sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của Wagner đầu hàng trước sức mạnh vượt trội của Bayern.      

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Schalke thắng 5 thua 5/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Bayern thắng 3 thua 7/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Schalke thắng 2 thua 8/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
- Bayern thắng 3 thua 7/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
- Schalke thắng 3 thua 7/10 lần đối đầu gần đây với Bayern theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có tối đa 1 bàn thắng: 
10/12 trận gần đây của Schalke chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 10/12 trận gần đây của Bayern. Rất có thể hiệp một trận này cũng chỉ có tối đa 1 bàn.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Schalke 04:
Nubel; Nastasic, Stambouli, Oczipka, Kenny; Raman, Caligiuri, Mascarell, McKennie; Harit; Burgstaller.
Bayern Munich: Neuer; Suele, Pavard, Alaba, Kimmich; Martinez, Thiago; Coman, Gnabry, Coutinho; Lewandowski.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.87 *1 1/2:0* 1.06 1.01 *3* 0.89

DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây