Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 26/10 01:45 Nantes vs Monaco: Hoàng yến hót vang

Thứ sáu - 25/10/2019 13:05
Sau cú sảy chân trước Metz ở vòng đấu trước, Nantes đang hạ quyết tâm đánh bại Monaco ở trận này để rút ngắn khoảnh cách về điểm số với đội đầu bảng PSG.
Tip bóng đá 26/10 01:45 Nantes vs Monaco: Hoàng yến hót vang

Trước đối thủ đang có phong độ không tốt Monaco, lợi thế sân nhà sẽ giúp Nantes nhập cuộc tự tin. Thực tế cho thấy, “chim hoàng yến” luôn thi đấu bùng nổ mỗi khi có sự tiếp sức từ khán giả nhà. Ở cả 4 trận ra sân mới đây nhất trên sân Stade de la Beaujoire, Nantes đã toàn thắng. Nhìn xa hơn, họ mới chỉ để thua đúng 3/17 trận vừa qua trên thánh địa của mình.

Trong khi đó, Monaco lại tỏ ra hụt hơi trong thời gian gần đây, đặc biệt là mỗi khi phải thi đấu trên sân khách. Có cảm giác là đội bóng Công quốc thường đánh mất bàn lĩnh mỗi khi phải rời xa tổ ấm. Điều đó giải thích vì sao số trận thắng trên sân khách của Monaco chỉ đếm trên đầu ngón tay trong thời gian qua. Cụ thể, Monaco mới thắng đúng 3/20 trận làm khách mới đây nhất.

Không quá chênh lệch về mặt lực lượng và đây sẽ là cuộc đấu không hề dễ dàng, nhưng với lợi thế sân nhà, Nantes hoàn toàn có khả năng đánh bại Monaco để kiếm trọn 3 điểm.

 

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 6/9 lần gặp nhau mới đây giữa hai đội và 10/11 trận vừa qua của Nantes đã khép lại với tổng bàn thắng là lẻ. Trận này khó có ngoại lệ. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nantes: 
Lafont; Appiah, Andrei Girotto, Pallois, Fabio; Toure, Abeid; Bamba, Blas, Simon; Coulibaly.
Monaco: Lecomte; Jemerson, Glik, Badiashile; Gelson Martins, Bakayoko, Fabregas, Golovin, Ballo; Ben Yedder, Slimani.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.04 *0:0* 0.88 1.07 *2 1/2* 0.83


DỰ ĐOÁN: 1-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây