Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 27/10 20:00 Granada vs Real Betis: Không khoan nhượng

Chủ nhật - 27/10/2019 12:38
Máu lửa, gay cấn và thậm chí có thể xem sân bóng như một võ đài, đó là những gì thường thấy ở những trận đấu giữa hai đội bóng xứ Andalucia là Granada và Real Betis trong những mùa giải gần đây. Tối nay, khi những ân oán của quá khứ vẫn còn đó, khả năng trận chiến ở Carmenes sẽ tiếp tục diễn ra căng thẳng.
Tip bóng đá 27/10 20:00 Granada vs Real Betis: Không khoan nhượng

Xét về phong độ, Granada đang nhỉnh hơn Betis khi hiện đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH La Liga sau 9 vòng đấu. Trong 6 lần gặp nhau gần đây, Granada cũng chiếm ưu thế với 2 chiến thắng, trong khi Betis chỉ thắng 1 trận. Trên sân nhà, Granada thực sự là một đội bóng rất đáng gờm mà kết quả họ thắng đến 3/4 trận, trong đó có trận thắng Barca 2-0 đủ cho thấy Granada rất lợi hại mỗi khi được thi đấu tại cứ địa của mình. 

Trái ngược với ấn tượng của Granada là một Betis bất ổn. Đội bóng của HLV Rubi đang đứng thứ 18/20 đội và chưa tìm được trận thắng nào trên sân khách sau 4 lần xa nhà (3 thua, 1 hòa và để lọt lưới đến 13 bàn). Do đó, dù đây là trận đấu mà Betis không muốn để kình địch Granada giành chiến thắng, nhưng có thể họ sẽ không thực hiện được ý đồ này.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 5/6 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có bàn thắng ở hiệp 1. 7 trận gần đây của Granada có bàn thắng hiệp 1. 5/6 trận mới nhất của Betis xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này nhiều khả năng có tối thiểu 1 bàn ở 45 phút đầu.

 


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Real Betis: 
Rui Silva; Victor Diaz, Domingos Duarte, German Sanchez, Carlos Neva; Herrera, Gonalons; Vadillo, Carlos Fernandez, Machis; Soldado.
Granada: Joel Robles; Feddal, Mandi, Bartra; Emerson, Javi Garcia, Fekir, Canales, Pedraza; Loren Moron, Borja Iglesias.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.82 *0:0* 1.12 0.80 *2 1/4* 1.11


DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây