Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chùm ảnh người đẹp lai nóng bỏng muốn trở thành người của CR7

Chủ nhật - 14/10/2012 09:51
BongdaLIVES.com - Jessica Gomes, siêu mẫu bốc lửa mang trong mình 3 dòng máu Australia, Singapore, Bồ Đào Nha từng thổ lộ sẵn sàng đánh đổi tất cả để có thể trở thành người tình của Cristiano Ronaldo.

Jessica Gomes sinh ngày 25/9/1985. Sinh ra tại Australia nhưng cô lại có cha là người Bồ Đào Nha còn mẹ mang quốc tịch Singapore. Sở hữu một gương mặt đẹp, lai 3 dòng máu và thân hình khỏe khoắn, bốc lửa Jessica Gomes luôn dẫn đầu trong việc “đốt cháy” các tạp chí thời trang nổi tiếng như Vogue, Glamour, Sports IIlustrated... với loạt ảnh bikini cực kỳ gợi cảm. 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, Jessica Gomes cho biết thần tượng và người tình trong mộng của mình chính là ngôi sao bóng đá điển trai Cristiano Ronaldo. Thậm chí, siêu mẫu lai 3 dòng màu này còn chấp nhận đánh đổi tất cả để có thể trở thành người tình của “Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh”. Chắc hẳn, Irina Shayk đang rất lo lắng bảo vệ CR7 trước sức “tấn công” mãnh liệt của một trong những siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lai hút hồn của Jessica Gomes:

 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây