Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Raffaella Fico vác bụng bầu đi thử váy cưới, “chốt” Balotelli

Thứ sáu - 19/10/2012 10:23
BongdaLIVES.com - Chân dài Italia vừa vác cái bụng bầu to tướng đi thử váy cưới. Thế thì đúng rồi, Super Mario sắp lên xe hoa với người tình đồng hương! Cách đây ít tuần, Balotelli tái hợp với tình cũ Raffaella Fico. Anh chàng coi như đã thừa nhận cái thai trong bụng cô bạn gái đồng hương là của mình.

Nhằm thể hiện thành ý, Bad Boy Italia cũng chi ra 750.000 bảng để mua một căn biệt thự rộng 250 mét vuông ở Brescia, Italia rồi đón Fico về sống chung.

Và cách đây ít ngày, cánh săn ảnh xứ Mỳ ống chộp được cảnh Fico đi thử váy cưới. Dù đang mang bầu khá to, chân dài Italia vẫn cùng mẹ, bà Antoinette dạo qua các cửa hàng váy cưới rồi thử hết mẫu này đến mẫu kia.

Cuối cùng, bạn gái Balotelli tỏ ra ưng ý và dừng lại ở một mẫu thiết kế khá điệu đà với ren trắng.

Với từng ấy việc xảy ra liên tiếp trong ít ngày, báo giới Italia tin rằng Balotelli sắp sửa tổ chức một đám cưới linh đình, để chính thức đưa Raffaella Fico về dinh. Nếu đây trở thành hiện thực, tiền đạo Man City sẽ nhanh chóng có một gia đình khá lớn. Bởi chỉ vài tháng ngắn ngủi nữa Raffaella Fico sẽ sinh nở và nhiều khả năng là sinh đôi!

Ngắm bộ ảnh lạ của Raffaella Fico thời chưa mang bầu

Đăng Khôi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây