Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Emilino Martinez quen vợ ở bến xe bus

Thứ sáu - 23/12/2022 12:11
Nhà vô địch World Cup 2022, thủ thành Emilino Martinez, có một hậu phương vững chắc và công việc kinh doanh thành công bên cạnh sự nghiệp sân cỏ giàu thành tích.
Emilino Martinez quen vợ ở bến xe bus

Martinez và vợ, Mandinha, kết hôn vào năm 2017 sau bốn năm quen nhau. Họ gặp nhau lần đầu tại London khi Martinez còn đang là một thủ môn trẻ của Arsenal. Một buổi sáng, Martinez bắt xe bus để tới sân tập. Anh bị thu hút bởi cô gái mảnh khảnh đứng kế bên. Martinez bắt chuyện làm quen nhưng không có cơ hội ngồi cạnh khi lên xe. Nhưng rất may, cô gái ngày nào cũng đi cùng tuyến bus với chàng thủ môn trẻ. Chỉ sau một tháng đi chung xe bus, Martinez đã tán đổ Mandinha, người hiện là mẹ của bé trai Santi (4 tuổi) và bé gái Ava (1 tuổi).

Vợ chồng Martinez từng trải qua biến cố vào năm 2018, khi bé Santi chào đời trong trạng thái “tim ngừng đập”. Các bác sĩ đã phải mổ lấy thai nhi khẩn cấp để cứu tính mạng cậu bé. Đó là thời điểm mà Martinez “chỉ biết cầu Chúa ban phước lành”. Một mái ấm hạnh phúc là động lực để thủ môn người Argentina phấn đấu trong cả sự nghiệp sân cỏ lẫn kinh doanh.

Martinez có một nhân vật NFT của riêng mình trong MetaSoccer, một metaverse bóng đá trong đó người chơi có thể quản lý CLB của riêng họ và tạo thu nhập bằng tiền điện tử, tùy thuộc vào phong độ của các các cầu thủ. Ngoài ra, Martinez còn là gương mặt đại diện của Mostaza, hệ thống chuỗi ăn nhanh lớn bậc nhất ở Argentina.

“Dibu” Martinez từng xuất bản một cuốn sách dành cho trẻ em với tựa đề “Dibu Martinez và niềm đam mê sân cỏ”. Trong cuốn sách này, thủ môn sinh năm 1992 nói về sự nghiệp gập ghềnh của mình, về tình yêu lớn với môn thể thao vua và những nỗ lực để vươn tới thành công. Cuốn sách của Martinez bán khá chạy sau khi lên kệ vào tháng 10/2023.

Biệt danh “Dibu” của Martinez có từ thời thủ môn này còn ăn tập tại Independiente. Các đồng đội gọi Martinez là Dibu vì thấy anh có ngoại hình tương tự nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình Mi familia es un dibujo phát trên truyền hình Argentina.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây