Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Gia đình bị khủng bố có vũ trang, Messi bị dọa giết nếu trở về quê nhà

Thứ sáu - 03/03/2023 10:25
Sau khi cửa hàng của gia đình anh bị tấn công tại Argentina, Messi đã rất sốc khi nhận được thư đe dọa từ các tay súng để lại. Siêu sao đang thi đấu cho PSG đã bị đe dọa sau khi siêu thị thuộc sở hữu của vợ chồng anh bị tấn công tại quê nhà Rosario (Argentina).
Gia đình bị khủng bố có vũ trang, Messi bị dọa giết nếu trở về quê nhà

Cảnh sát Rosario đã xác nhận hôm thứ năm. Mười bốn phát súng đã được bắn vào cửa của cửa hàng thực phẩm “Unico”, nằm ở quận Lavalle của Rosario, vào đầu giờ sáng thứ năm bởi 2 người đi xe máy. Không ai bị thương trong vụ tấn công vào sáng sớm và không rõ tại sao những kẻ tấn công lại nhắm vào Messi hoặc siêu thị Unico - vốn đang được điều hành bởi gia đình vợ anh, Antonela Roccuzzo. Cảnh sát cũng cho biết, những kẻ tấn công đã để lại một bức thư đe dọa viết trên một mảnh bìa cứng có nội dung: “Messi, chúng tao đang đợi mày. Javkin là một kẻ buôn bán ma túy. Hắn sẽ không bảo vệ cho mày đâu”.

Pablo Javkin là thị trưởng của Rosario, thành phố lớn nhất ở tỉnh miền trung Santa Fe, cách thủ đô Buenos Aires của Argentina 300km về phía bắc. Sau vụ việc hôm thứ năm, Javkin đã thảo luận với các phóng viên về sự gia tăng bạo lực ở Rosario, và tình trạng thiếu cảnh sát cũng như thiếu sự bảo vệ trong thành phố. Mối quan tâm của Javkin không phải là mới. Ông đã bày tỏ sự thất vọng của mình vào đầu tuần này về việc thiếu sự bảo vệ và nhu cầu có thêm cảnh sát tại một thành phố nơi tội phạm đang gia tăng.

Cả Messi, người vừa giành giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA sau khi cùng đội tuyển Argentina giành chức vô địch World Cup 2022, cũng như vợ anh - cả hai đều đến từ Rosario – vẫn chưa đưa ra bình luận về vụ việc. Một cuộc điều tra hiện đang được tiến hành. Công tố viên Federico Rebola cho biết các nhà chức trách đang xem xét cảnh quay camera an ninh và cuộc điều tra chỉ là “sơ bộ”. Ông cho biết thêm, đây là lần đầu tiên bố mẹ vợ của Messi nhận được những lời đe dọa kiểu này. Celia Arena, người đứng đầu tư pháp của tỉnh Santa Fe, cho biết vụ tấn công được coi là “khủng bố” bởi một nhóm mafia nhằm gây hoang mang cho người dân địa phương…

Gia đình bị khủng bố có vũ trang, Messi bị dọa giết nếu trở về quê nhà ảnh 1

Messi và vợ Antonela Roccuzzo tại lễ trao giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA.

Được coi là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, Messi hiện đang chơi cho Paris Saint-Germain và dành phần lớn thời gian ở nước ngoài, mặc dù anh thường về thăm Rosario, nơi anh có một ngôi nhà ở ngoại ô Funes. CLB Pháp cũng đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội về buổi tập của Messi vào sáng thứ năm.

Siêu sao Messi dự kiến sẽ trở về Argentina để cùng đội tuyển quốc gia thi đấu 2 trận giao hữu. Một trận diễn ra vào ngày 23-3 gặp Panama ở Buenos Aires, trận còn lại sẽ diễn ra sau đó 5 ngày với Curacao ở thành phố phía bắc Santiago del Estero.

Nguồn tin: SGGP

 Tags: messi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây