Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chelsea chuẩn bị cho mượn cầu thủ thứ 30 mùa này

Thứ bảy - 09/01/2016 14:50
BongdaLIVES.com - Tài năng trẻ người Bỉ C-harly Musonda, người trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea, nhiều khả năng sẽ được đem cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
C-harly Musonda sắp được Chelsea đem cho mượn

C-harly Musonda sắp được Chelsea đem cho mượn
 

Trong vài ngày tới, Chelsea sẽ để tài năng trẻ C-harly Musonda chuyển tới một đội bóng khác theo dạng cho mượn. Đáng chú ý, nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là bản hợp đồng cho mượn thứ... 30 của đội chủ sân Stamford Bridge từ đầu mùa.
 
Theo đánh giá, tiền vệ trẻ người Bỉ hiện tại đã "đủ lông, đủ cánh" và hoàn toàn đủ khả năng để thi đấu cho một đội bóng trung bình tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Musonda đang nhận mức lương 12.000 bảng/tuần và BLĐ Chelsea dự tính vẫn là đội bóng trả số tiền lương, miễn là Musonda có cơ hội ra sân thường xuyên ở đội bóng được cho mượn.
 
C-harly được đánh giá đủ khả năng đá cho các đội bóng ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh
C-harly được đánh giá đủ khả năng đá cho các đội bóng ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh
 
Musonda năm nay 19 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Anderlecht trước khi chuyển tới thi đấu cho đội trẻ Chelsea hồi tháng 7/2014. Anh là con trai của cựu tuyển thủ Zambia, C-harles Musonda và là người con thứ 3 trong gia đình có 4 anh em.
 
Đáng chú ý, cả 4 anh em nhà Musonda đã và đang tập luyện cho các đội trẻ của Chelsea. Người anh cả Lamisha gia nhập Chelsea năm 2012 nhưng đã bị đem bán cho Mechelen hồi tháng 1/2014. Ngoài ra, 3 cậu em Tika Musonda (sinh năm 1994), C-harly Musonda (1996) và Matty Musonda (1999) cũng đều đang ăn tập tại đội trẻ của Chelsea.
 
Chelsea hiện đang rất chú trọng đào tạo trẻ và lò đào tạo của họ có rất nhiều gương mặt tài năng. Được biết, các chi phí dành cho Học viện bóng đá Chelsea rơi vào khoảng 7 triệu bảng (không bao gồm tiền lương và phí chuyển nhượng). Đó không phải là dự án hão huyền của chủ tịch Roman Abramovich, bởi những cầu thủ trẻ này thu hút được sự quan tâm của các đội bóng và sẽ là nguồn cung không chỉ cho đội 1 mà còn mang tới nguồn hàng phong phú cho thị trường chuyển nhượng.
 
Danh sách 29 cầu thủ được Chelsea đem cho mượn từ đầu mùa
Danh sách 29 cầu thủ được Chelsea đem cho mượn từ đầu mùa
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây