Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Wenger cảnh báo Giroud

Thứ ba - 18/11/2014 10:56
BongdaLIVES.com - Chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo đồng hương, Olivier Giroud sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể giành được suất đá chính sau khi bình phục chấn thương.
Giroud sẽ phải nỗ lực nhiều nếu muốn được ra sân ở đội hình chính

Giroud sẽ phải nỗ lực nhiều nếu muốn được ra sân ở đội hình chính
 

Olivier Giroud đã bình phục chấn thương mắt cá trong trận đấu với Everton hồi tháng 8 và mới trở lại tập luyện hồi giữa tuần trước. Tuy nhiên, chặng đường tìm lại suất đá chính của tuyển thủ Pháp sẽ rất chông gai khi mà những cầu thủ trên hàng công của Arsenal như Danny Welbeck hay Alexis Sanchez đang có phong độ rất cao thời gian qua.
 
Trong phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger cho biết Giroud sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn có cơ hội trở lại đội hình chính của Pháo thủ: "Tại một đội bóng lớn không có những cầu thủ không thể thay thế. Chỉ có duy nhất cầu thủ là những người ra sân"
 
"Giroud là mẫu cầu thủ được coi là có tiềm năng ở đội hình ra sân, nhưng cậu ấy cũng giống như Welbeck hay Sanchez. Họ cần phải đáp ứng được yêu cầu", chiến lược gia người Pháp chia sẻ.
 
Diaby không còn nhiều tương lai tại Arsenal
 
Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Wenger đã đề cập tới tương lai của tiền vệ Abou Diaby. Bệnh nhân người Pháp mới chỉ có 1 trận ra sân ở mùa giải này và 22 trận ở 4 mùa giải gần đây, song vẫn có thể được đảm bảo tương lai nếu như chứng minh được sự trở lại sau chấn thương của mình.
 
Hợp đồng hiện tại của Diaby với Arsenal sẽ kết thúc cuối mùa giải này, song HLV Wenger cho biết: "Diaby không gặp vấn đề về tinh thần, nhưng cậu ấy có vấn đề với chấn thương. Cậu ấy là cầu thủ mà tôi rất tôn trọng. Bất cứ khi nào Diaby trở lại, cậu ấy phải bắt đầu từ con số 0".
 

 

"Diaby đã bị chấn thương mắt cá chân khá nặng ở trận đấu với Sunderland cách đây 6 hay 7 năm, và nó đã hạn chế khả năng của cậu ấy. Nếu như Diaby trở lại, tôi sẽ giữ cậu ấy. Tôi luôn tin tưởng vào Diaby. Trong bóng đá, điều quan trọng nhất chính là sức khỏe", "Giáo sư" chia sẻ thêm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây