Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Yaya Toure bỏ ngỏ cơ hội tới PSG

Thứ sáu - 21/11/2014 11:14
BongdaLIVES.com - Tiền vệ Yaya Toure (Man City) mới đây đã úp mở khả năng sẽ đầu quân cho PSG trong thời gian tới khi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội ĐKVĐ Ligue 1.
Yaya Toure không còn hạnh phúc ở Man xanh

Yaya Toure không còn hạnh phúc ở Man xanh
 

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn đang vật lộn tìm lại phong độ cao nhất của mình trong mùa giải năm nay. Trước đó, mối quan hệ giữa Man City và Yaya Toure đã không còn tốt đẹp khi đội ĐKVĐ Premier League "quên" không chúc mừng sinh nhật anh.

Mặc dù BLĐ Man City sau đó đã lên tiếng xin lỗi Toure nhưng điều đó vẫn khiến cầu thủ này hờn dỗi. Mới đây, người đại diện Dimitri Seluk của Toure xác nhận thân chủ mình đang không hạnh phúc ở Etihad và điểm đến tiếp theo của cựu cầu thủ Barcelona nhiều khả năng sẽ là PSG.

"Chúng tôi không biết", Seluk trả lời trên RMC về cơ hội đến PSG. "Điều quan trọng nhất là tiếp tục công việc của bạn dù không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai", 

"Mục tiêu của mỗi cầu thủ luôn là được thi đấu ở các đội bóng lớn và giành chức vô địch. Điều quan trọng nhất là bạn luôn phải học hỏi và không bao giờ từ chối cơ hội trước một CLB lớn".

 


 

Việc Toure đang chơi không tốt được cho là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến Man City khởi đầu chậm chạp trước Chelsea, khi đang kém đội bóng của Jose Mourinho tới 8 điểm trên BXH Premier League.

Theo lý giải của Toure, sở dĩ anh có phong không tốt là vì đã rất mệt mỏi sau VCK World Cup 2014 ở Brazil vừa qua: "Tất cả mọi thứ xảy ra nằm ngoài sự tính toán. Mọi thứ trở nên khó khăn khi thể lực của bạn không được đảm bảo do đã trải qua một mùa giải vô cùng căng thẳng. Khi nhìn vào đội hình Man City hiện nay, hầu như các cầu thủ đã thi đấu ở World Cup 2014, vì vậy thể lực của chúng tôi đang gặp vấn đề".

Nói về trường hợp của Samir Nasri khi cầu thủ này tuyên bố chia tay ĐT Pháp vì bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup 2014, Toure chia sẻ: "Nasri là một chàng trai tốt và tôi coi cậu ấy như em trai mình. Nasri luôn rất yêu quê hương mình".

"Cậu ấy đã có những lời nói không hợp lý và đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Đây thực sự là một chàng trai ngoan và một người đàn ông có trách nhiệm".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây