Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Liverpool muốn giải thoát cho Isco

Thứ tư - 23/07/2014 08:44
BongdaLIVES.com - Nhận ra tình thế khá éo le của Isco tại Bernabeu, sau khi Real Madrid vừa chiêu mộ xong 2 tân binh đắt giá là Toni Kroos và James Rodriguez, Liverpool ngay lập tức đưa ra lời dạm hỏi cho tiền vệ này.
Liverpool muốn giải thoát cho Isco

Liverpool muốn giải thoát cho Isco
 

Dù lên tiếng khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Real, và sẵn sàng đối mặt với cuộc chiến cho một suất đá chính rất khốc liệt trong thời gian tới, song ai cũng hiểu cơ hội của Isco là mong manh như thế nào. Ngoài Liverpool, Sevilla và AC Milan cũng đang đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ nhỏ con người TBN này.

Hai tờ Marca và AS cũng cho biết, Isco muốn trụ lại Real đến chừng nào có thể chấp nhận được về cơ hội được ra sân, rồi sau đó mới quyết định tương lai. Rõ ràng với tình thế hiện tại, Isco khó có thể cạnh tranh được với những cầu thủ đang có phong độ cao, cùng kỳ vọng rất lớn như Kroos hay James. Tuy nhiên đây cũng là nút thắt khó gỡ nhất của Liveprool trong thương vụ này. 

 


Isco không còn chỗ đứng tại Real


The Kop cũng đang đưa những mục tiêu như Arturo Vidal, Paul Pogba và Marco Reus vào danh sách chuyển nhượng, nhưng hiện tại cả 3 cái tên trên đều đang được liên hệ với những đội bóng khác nhau. HLV Brendan Rodgers đang nỗ lực để đưa về sân Anfield một cái tên đẳng cấp ở tuyến giữa, hòng che mờ hoàn toàn dư âm của vụ Luis Suarez.

Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside cũng đang tỏ ra rất năng động trên TTCN mùa Hè này, khi họ đã đưa về tới 4 cái tên cho mùa giải mới: Rickie Lambert, Emre Can, Adam Lallana và Lazar Markovic. Loic Remy cũng đang ở rất gần Liverpool, và họ cũng đang thăm dò khả năng ra đi của hậu vệ phải Javier Manquillo (Atletico Madrid).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây