Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

“Sao xẹt” Arsenal ảo tưởng về tài năng

Thứ bảy - 26/07/2014 05:48
BongdaLIVES.com - Có vẻ quãng thời gian “ăn sung mặc sướng” mà chẳng phải đóng góp gì nhiều tại Arsenal đã làm cho tiền đạo Nicklas Bendtner ảo tưởng quá mức về bản thân.
Bendtner không hề nhận thức được khả năng của mình

Bendtner không hề nhận thức được khả năng của mình
 

Thời còn khoác áo Arsenal, cầu thủ người Đan Mạch từng nhận 50.000 bảng mỗi tuần cho dù những đóng góp về mặt chuyên môn của anh hoàn toàn không tương xứng. 
 
Đến lúc này, dù đã bị đội bóng Bắc London thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng mới, Bendtner vẫn chưa hề tỉnh ngộ. Có lẽ vẫn cho rằng mình là một tiền đạo tài năng, “sao xẹt” 26 tuổi muốn được đội bóng mới đãi ngộ tương đương những gì mình từng hưởng tại Emirates.
 
Tấm ảnh phản cảm của Bendtner
 
Hay thậm chí, anh còn đòi hỏi nhiều hơn thế. Mới đây, yêu cầu lương bổng anh đề nghị đội bóng Đức Eintracht Frankfurt khiến không ít người phải phì cười. 
 

 

Cây viết Marcus Christenson của tờ Guardian dẫn lời BT (hãng truyền thông nổi tiếng của Anh): “Nicklas đòi gần 40.000 bảng/tuần kèm theo 30.000 bảng nữa cho mỗi điểm số anh giành được cùng Frankfurt. Đội bóng này đang chuyển sang một mục tiêu khác. Đòi hỏi phi lý về lương bổng cùng với tấm hình khỏa thân điên rồ hôm thứ Sáu của Bendtner chắc chắn sẽ khiến Frankfurt một đi không trở lại”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây