Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Milan 0-2 Palermo: Đứt mạch bất bại

Thứ hai - 03/11/2014 09:49
BongdaLIVES.com - Một trận đấu đáng quên với cá nhân Cristian Zapata khi 2 sai lầm liên tiếp của anh dẫn tới thất bại 0-2 chung cuộc cho Milan ngay trên sân nhà San Siro, chấm dứt mạch 6 trận bất bại của thầy trò Filippo Inzaghi.
Milan (trái) không tạo được nhiều cơ hội trước Palermo

Milan (trái) không tạo được nhiều cơ hội trước Palermo

 
Milan tiếp tục đặt niềm tin vào tiền đạo Fernando Torres, bất chấp phong độ làm bàn kém cỏi của chân sút này (1 bàn sau 7 trận). Hỗ trợ cho El Nino là Jeremy Menez cùng với Keisuke Honda. Thế nhưng, chính đội khách mới là những người tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn sớm.
 
Ngay ở phút thứ 2, Franco Vazquez đã có dịp thử tài thủ thành Diego Lopez. Sau tình huống này, trung vệ Alex dính chấn thương báo hiệu một ngày kém may mắn cho đội chủ nhà. Để thay thế, Inzaghi tung Zapata vào sân ở phút thứ 3, và chính cầu thủ này sau đó tạo ra bước ngoặt của trận đấu.
 
Phút thứ 23, từ một quả đá phạt góc, hậu vệ người Colombia lúng túng đánh đầu tung lưới nhà. Để rồi chỉ 2 phút sau, lại là anh trong pha theo kèm Paulo Dybala bên phía đội khách đã bị mất đà ngã sóng soài ngay trong vòng cấm, tạo điều kiện để cầu thủ 20 tuổi người Argentina dễ dàng sút tung lưới Lopez nhân đôi cách biệt.
 
"Tội đồ" Zapata là tâm điểm của trận đấu
 
Những phút sau đó, Milan nỗ lực tràn lên tìm kiếm bàn gỡ, nhưng số cơ hội họ tạo ra là vô cùng ít ỏi, cũng như sự thiếu chính xác trong những tình huống xử lý cuối cùng.
 
Thúc thủ ngay trên sân nhà, Milan rơi xuống vị trí thứ 7 với 16 điểm, kém 3 điểm so với top 3. Và mặc dù đây mới chỉ là thất bại thứ 2 của Milan dưới “triều đại” Inzaghi, nhưng điều đó cũng chẳng có gì đáng lạc quan, bởi trong số 6 trận không thua vừa qua Rossoneri đã hòa tới 4.
 
Bàn thắng:
Palermo: Cristian Zapata (phản lưới 23'), Paulo Dybala (26')
 
Đội hình thi đấu:
Milan: Lopez, De Sciglio, Rami, Abate, Alex (Zapata 3’), Saponara, Poli (El Shaarawy 46’), De Jong, Menez, Torres, Honda (Pazzini 68’)
Palermo: Sorrentino, Andelkovic, Munoz, Gonzalez, Lazaar, Barreto, Bolzoni, Maresca (Ngoyi 68’), Morganella, Dybala (Quaison 89’), Vazquez (Belotti 86’).

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây