Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Napoli 0-1 Lazio: Kép phụ lên tiếng

Thứ năm - 09/04/2015 15:51
BongdaLIVES.com - Không được ra sân ngay từ đầu, nhưng tiền vệ Senad Lulic lại trở thành người hùng của Lazio khi anh ghi được bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Napoli để ghi tên vào trận chung kết cúp QG Italia.
Senad Lulic (trái) ghi bàn duy nhất giúp Lazio đi tiếp

Senad Lulic (trái) ghi bàn duy nhất giúp Lazio đi tiếp

 
Trước trận đấu đêm qua, Napoli là đội nắm lợi thế trong tay do họ đã cầm hòa được đại diện thủ đô Italia với tỷ số 1-1 ngay trên sân khách ở lượt đi. Rất tiếc, họ lại không thể bảo toàn lợi thế này và còn phải trả giá bởi sự yếu kém trong phòng ngự, trong khi hàng tấn công lại phung phí quá nhiều cơ hội.
 
Đây là trận đấu mà chỉ cần dứt điểm chuẩn xác hơn một chút, Gonzalo Higuain hay Jonathan de Guzman đã có thể giúp Napoli sớm kết liễu Lazio thay vì để cho đối phương có cơ hội lật ngược thế cờ. Sau khi may mắn tránh được những bàn thua trông thấy, Lazio đã chơi đầy cố gắng trong những phút cuối trận, bởi họ biết không ghi bàn cũng đồng nghĩa với việc sẽ bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.
 
Rút cục, những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách cũng được đền đáp bằng bàn thắng quý giá của Senad Lulic ở phút 79. Công bằng mà nói thì đây là một bàn thua oan nghiệt với Napoli, bởi pha quay chậm cho thấy một cầu thủ Lazio đã rơi vào thế việt vị trước khi Lulic đệm bóng tung lưới Mariano Andujar từ cự ly gần.
 
Đánh bại Napoli nhờ pha lập công của tiền vệ người Bosnia từng ghi bàn giúp Lazio hạ gục Roma với tỷ số tối thiểu trong trận chung kết Coppa Italia 2013, đội bóng của HLV Stefano Pioli sẽ gặp Juventus trong trận tranh ngôi vô địch. Về phía Napoli, trận thua cay đắng vừa rồi chắc chắn khiến thầy trò HLV Rafa Benitez phải chịu thêm nhiều áp lực, bởi ở Serie A họ đã tụt từ vị trí thứ 3 xuống thứ 6 và phải đối mặt với nguy cơ không được dự Champions League mùa sau.
 
Bàn thắng
Lazio: Senad Lulic (79')
 
Đội hình thi đấu
Napoli (4-2-3-1): Andujar: Maggio, Albiol, Britos, Ghoulam; Inler, Gargano (Insigne); Gabbiadini (Callejon), Hamsik, Mertens (De Guzman); Higuain
Lazio (4-3-3): Berisha; Basta, De Vrij, Mauricio, Braafheid (Cavanda); Cataldi (Mauri), Biglia, Parolo; Candreva (Lulic), Klose, Felipe Anderson

 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây