Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Napoli 2-0 Juventus: Thất thủ trước Napoli

Thứ hai - 31/03/2014 06:19
BongdaLIVES.com - Dù Gigi Buffon đã không ít lần cứu thua, nhưng sự xuất sắc của anh cũng không thể giúp Juventus tránh khỏi một thất bại toàn diện trước Napoli.
Đúng như những phát biểu trước thềm trận đấu, ngay khi trận đấu tại San Paolo chính thức bắt đầu, Napoli đã cho thấy rõ quyết tâm phục hận cho thảm bại 0-3 trước Juventus của họ là lớn đến dường nào, khi họ nhanh chóng chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

1
Trong khi đó về phía các vị khách đến từ Turin, trước sức ép quá lớn mà đoàn quân HLV Benitez tạo ra, họ đã phải lùi về rất sâu bên phần sân để phòng thủ, và gần như không thể có được bất cứ một pha lên bóng nào đáng chú ý trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu; trong đó, người chơi nổi bật nhất có lẽ không ai khác bên phía Bà Đầm Già chính là Buffon với hàng loạt những pha cứu thua mười mươi.

Thật vậy, nếu không phải vì sự xuất sắc của 'Người Nhện', thì có lẽ Callejon cũng chẳng cần phải đợi đến tận phút thứ 37 mới có được bàn thắng mở tỷ số, và cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp một, cho đội chủ nhà, sau một pha treo bóng đầy chuẩn xác và vô cùng thuần lợi của Insigne bên cánh trái.

Bước sang hiệp hai, Napoli vẫn là đội tiếp tục nắm quyền kiểm soát thế trận trên sân, nhưng khi mà HLV Benitez đã phần nào yêu cầu các học trò của mình cẩn trọng hơn mỗi khi có bóng, thì sức ép mà họ tạo lên khung thành của Buffon cũng không còn quá lớn như trong 45 phút trước đó.

Mặc dù vậy, trong một ngày mà có lẽ như chỉ mỗi mình Buffon là 'thi đấu', thì việc Juvetus tiếp tục bị thủng lưới là điều hoàn toàn hợp lý, và cũng may cho các nhà đương kim vô địch, khi thủ thành người Italia chỉ để họ phải nhận thêm một bàn thua nữa ở phút 81 sau cú dứt điểm của Mertens.

Tuy đã có một trận đấu cực kỳ đáng thất vọng, nhưng ngôi đầu của thầy trò HLV Conte sau vòng đấu này vẫn đang vô cùng an toàn, vì dù cho Roma trước đó đã có thêm 3 điểm trong trận đấu với Sassuolo với hai bàn thắng của Destro và Bastos, thì khoảng cách giữa họ và Bầy Sói Thủ Đô vẫn đang là tới 11 điểm.

Trong khi đó đối với Napoli, chiến thắng 2-0 lần này không chỉ đã giúp họ trả xong món nợ trong trận lượt đi, mà nó cũng đã giúp xây chắc vị trí thứ 3 mà họ đang nắm giữ, khi giờ đây khoảng cách giữ họ và đội xếp thứ 4 - Fiorentina đã được nâng lên thành 12 điểm.

Đội hình ra sân: 

Napoli: Reina, Henrique, Fernandez, Albiol, Ghoulam, Inler, Jorginho, Insigne, Hamsik, Callejon, Higuain

Juventus: Buffon, Caceres, Bonucci, Chiellini, Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Pogba, Asamoah, Osvaldo, Llorente

 

Nguồn: Xú - Thể thao Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây