Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Roma 2-0 Milan: Nuôi mộng vô địch

Thứ bảy - 26/04/2014 09:00
BongdaLIVES.com - Hai bàn thắng của Pjanic và Gervinho đã giúp Roma có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Milan trong trận đấu sớm nhất vòng 35 Serie A, qua đó chấm dứt mạch 5 chiến thắng liên tiếp của Milan, đồng thời tiếp tục nuôi mộng vô địch Serie A.
Roma lại làm chậm ngày đăng quang của Juventus

Roma lại làm chậm ngày đăng quang của Juventus
 

Bước vào trận đấu sớm nhất vòng 35 Serie A, AS Roma và Milan là hai đội đang có phong độ cao nhất. Đội bóng áo màu bã trầu đang sở hữu mạch 8 chiến thắng liên tiếp, trong khi Rossoneri cũng trải qua mạch 5 trận liên tiếp toàn thắng và leo một mạch từ vị trí thứ 12 lên nhóm có cơ hội tham dự Europa League.
 
Roma quyết tâm bám đuổi Juventus trong cuộc đua vô địch, Milan cũng đặt nhiều tham vọng giành chiến thắng để cạnh tranh một suất dự Europa League mùa tới. Chính vì thế, hai đội bóng đều nhập cuộc với những tham vọng của riêng mình. Tuy nhiên, trong nửa đầu tiên của hiệp thi đấu đầu tiên, gần như không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm được tạo ra khi hai đội đều thi đấu rất chắc chắn.
 
Phải tới những phút thi đấu cuối, trận đấu mới diễn ra cởi mở khi Roma bất ngờ đẩy cao tốc độ và tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Christian Abbiati. Một trong số những tình huống đó đã Miralam Pjanic tận dụng thành công để ghi bàn mở tỷ số. Cụ thể, phút 43, sau đường chuyền của đội trưởng Francesco Totti, tuyển thủ Serbia đã có pha solo xuất thần, vượt qua 4 cầu thủ Milan trước khi đặt lòng chính xác qua nách Abbiati.
 
Pjanic và Gervinho - hai cầu thủ ghi bàn ở trận này
 
Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Milan đã có những thay đổi trong lối chơi và tạo ra thế trận khá tốt trước Roma. Tuy nhiên, những pha bóng cuối cùng của Rossoneri thường thiếu chính xác và không thể tạo ra được một cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành thủ môn De Sanctis. Trong khi đó, Roma lại cho thấy được sự hiệu quả trong những pha uy hiếp khung thành đối phương.
 
Phút 65, đội trưởng Totti lại là người in dấu giầy lên bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Sau cú dứt điểm như trái phá của huyền thoại sống sân Olimpico, bóng bị Abbiati đẩy ra và Gervinho có mặt đúng lúc đúng chỗ để đệm bóng vào khung thành trống.
 
Trong những phút còn lại của trận đấu, HLV Seedorf dù đã có những thay đổi về nhân sự, song Milan vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự được bố trí rất chặt chẽ của các cầu thủ chủ nhà. Thắng trận với tỷ số 2-0, Roma tiếp tục làm chậm ngày đăng quang của Juventus khi thu hẹp khoảng cách vể điểm số với "Lão phu nhân" xuống còn 5 điểm (85 so với 90) khi mùa giải còn 3 vòng đấu. Trong khi đó, Milan với thất bại này cơ hội tìm kiếm một tấm vé dự Europa League đã trở nên khó khăn hơn.

Bàn thắng: Pjanic (43'), Gervinho (65')
 
Đội hình ra sân:
Roma: De Sanctis; Dodo, Castan, Toloi, Maicon; Nainggolan, Rossi, Pjanic; Gervinho, Totti, Ljajic
Milan: Abbiati; Bonera, Rami, Mexes, Constant; Honda, Montolivo, Muntari, Taarabt; Kaka, Balotelli
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây