Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Nóng: Pogba chọn PSG

Thứ bảy - 07/03/2015 11:45
BongdaLIVES.com - Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola đã lên tiếng xác nhận bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này trong tương lai.

Thông tin được Le10Sport đăng tải, tiền vệ người Pháp đã đồng ý chuyển tới đầu quân cho đội bóng Công viên các Hoàng tử vào mùa Hè 2015 sau khi rời mái vòm Juventus Arena. Tại đây, Pogba sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng dự kiến 5 năm, kèm theo mức lương 140 nghìn bảng/tuần.
 

“Chúng tôi tôn trọng lời mời gọi từ các giải vô địch Tây Ban Nha hay Anh. Song, cậu ấy sẽ đến nước Pháp”, trùm môi giới chuyển nhượng Mino Raiola cho biết.
 

 - 1

Theo Le10Sport, ngày Pogba đầu quân cho PSG chỉ còn là vấn đề thời gian
 

Ligue 1 không hề nhỏ với Pogba. Cậu ấy sẽ có tất cả tại đây. Bởi PSG là một đội bóng nhiều tham vọng”.
 

Mức phí cho thương vụ này hiện không được tiết lộ. Song theo dự đoán của Le10Sport, PSG sẽ phải móc hầu bao không dưới 70 triệu euro để chiêu mộ Pogba từ Turin.
 

Sau những đồn đoán về tương lai của Pogba, nhà môi giới người Italia đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ này. Đây được xem là dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu tiền vệ người Pháp của Real, MU hay Chelsea, những đội bóng luôn ráo riết tìm cách chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi trong suốt thời gian qua.
 

Cũng theo thông tin từ Le10Sport, hàng tiền vệ PSG sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể khi có sự xuất hiện của Pogba. Cabaye, Pastore hay  Thiago Motta, những gương mặt không đạt phong độ ổn định mùa này đang đứng nguy cơ phải nói lời tạm biệt sân Parc des Princes.
 

Pogba khởi đầu sự nghiệp trong màu áo “Quỷ đỏ” thành Manchester. Tuy nhiên, do không thể cạnh tranh suất đá chính dưới thời Sir Alex, cầu thủ này đã rời xứ sở “Sương mù” để gia nhập nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus. Tại đây, dưới bàn tay mài giũa của Antonio Conte rồi Max Allegri, tiền vệ 22 tuổi hiện đang được coi là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay.
 

M.T
Theo Khampha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây