Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Verona 2-2 Juventus: Toni vượt Tevez

Chủ nhật - 31/05/2015 09:34
BongdaLIVES.com - Trái với dự đoán, HLV Max Allegri đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu vô nghĩa với Hellas Verona, dù trận Chung kết Champions League với Barca sẽ diễn ra sau đây chỉ một tuần. HLV người Italia chấp nhận rủi ro chấn thương với các trụ cột, để duy trì cảm giác cho các cầu thủ của ông trước trận đấu quan trọng nhất của mùa giải.
Toni ghi bàn vượt Tevez trong cuộc đua Vua phá lưới

Toni ghi bàn vượt Tevez trong cuộc đua Vua phá lưới

 
Tuy nhiên, sự vượt trội giữa một đội bóng đã sớm vô địch Serie A và một đội chỉ đặt mục tiêu trụ hạng đã không được thể hiện. Juve chủ động chơi chậm rãi, và đôi lúc còn nhường hẳn thế trận cho Verona. Carlos Tevez và Luca Toni, hai nhân vật chính của trận đấu, đã không có nhiều cơ hội để nâng cao thành tích trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới.
 
Nhưng trận đấu đã trở nên hấp dẫn hơn hẳn khi hiệp 1 trôi về cuối, với liên tiếp 3 bàn thắng được ghi từ phút 42 tới phút 57. Bàn mở tỉ số của Pereyra có thể xem là một siêu phẩm, nhưng bàn thắng đáng nói nhất lại là bàn gỡ 1-1 của Toni. Bàn thắng thứ 22 của tiền đạo 38 tuổi mùa này đã giúp anh loại bỏ Tevez (20) trong cuộc đua giành ngôi Vua phá lưới. Đáng nói hơn, chính Tevez đã bỏ lỡ một cơ hội tốt để rút ngắn khoảng cách khi sút ra ngoài từ chấm 11m.
 
Toni, do đó, có thể cười tươi dù Verona không thể thắng. Nếu Icardi, đối thủ còn lại, không thể lập hattrick trong trận đấu tối nay, Toni sẽ có danh hiệu Vua phá lưới thứ 5 trong sự nghiệp.
 
BÀN THẮNG
Verona: Toni (47’), Juanito (90+3’)
Juventus: Pereyra (42’), Llorente (57’)
 
THẺ ĐỎ
Juventus: Pepe (90+2’)
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Verona: Rafael; Sala, Marquez, Moras, Agostini; Greco (Obbadi 59’), Tachtsidis, Hallfredsson; Juanito, Toni, Jankovic (Valoti 74’).
Juventus: Buffon; Padoin, Bonucci, Ogbonna, Evra (Lichtsteiner 57’); Marchisio (Sturaro 46’), Pirlo, Pogba, Pereyra (Pepe 78’); Tevez, Llorente.
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây