Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Inter sắp có sự phục vụ của Miranda

Thứ bảy - 20/06/2015 10:36
BongdaLIVES.com - Trung vệ Miranda đang trên đường rời Atletico Madrid, sau khi Inter Milan chấp nhận lời đề nghị chuyển nhượng 15 triệu euro đối với cầu thủ 30 tuổi.
Inter Milan sắp có sự phục vụ của Miranda

Inter Milan sắp có sự phục vụ của Miranda


Theo tiết lộ của Goal, Inter Milan đồng ý điều khoản chuyển nhượng 12 triệu euro cộng thêm 3 triệu euro tùy thuộc vào thành tích của Miranda trong quãng thời gian thi đấu cho đội chủ sân Giuseppe Meazza. Mức lương mà cầu thủ người Brazil nhận được vào khoảng 2,7 tiệu euro cho 3 năm hợp đồng.
 
Dự kiến thương vụ này sẽ được hoàn tất ngay sau khi Miranda kết thúc chiến dịch Copa America 2015 cùng ĐT Brazil.
 
Năm nay 30 tuổi, Miranda từng có 4 mùa giải khoác áo Atletico Madrid và nổi lên như một trong những trung vệ hàng đầu khi được đá cặp cùng Digo Godin, giúp đội bóng sọc trắng đỏ thành Madrid giành chức vô địch La Liga, cúp nhà Vua Tây Ban Nha cũng như Europa League.
 
Cách đây không lâu, khi nhận được sự quan tâm của Inter Milan, Miranda từng chia sẻ: "Inter là một đội bóng tuyệt vời, một trong những đội bóng lớn của châu Âu. Nhưng lúc này tôi chỉ có thể nói về Atletico Madrid vì tôi vẫn còn hợp đồng với CLB. Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây