Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Witsel đồng ý gia nhập Milan

Thứ sáu - 10/07/2015 10:36
BongdaLIVES.com - Cái tên mới nhất tiến gần tới sân San Siro là tiền vệ người Bỉ Axel Witsel. Ngôi sao của Zenit St.Petersburg đã đồng ý tới Milan vào mùa giải tới, giờ câu chuyện chỉ còn là những đàm phán giữa Rossoneri và đội bóng Nga.
Witsel (trái) sẽ tốn của Milan ít nhất 30 triệu euro

Witsel (trái) sẽ tốn của Milan ít nhất 30 triệu euro
 

Riccardo Napolitano, người đại diện của Witsel cho biết, tiền vệ người Bỉ ban đầu không muốn tới Milan vì đội chủ sân San Siro không được tham dự cúp châu Âu mùa tới, trong khi Witsel muốn chơi tại Champions League. 
 
Tuy nhiên, những nỗ lực thuyết phục không ngừng của Milan sau đó đã được đền đáp khi Witsel đồng ý tới San Siro. Có vẻ như dự án mới cũng như các hoạt động đầy tích cực của Milan trên thị trường chuyển nhượng kể từ đầu Hè này đã thuyết phục được tiền vệ người Bỉ.
 
Milan đang đưa ra mức giá 20 triệu euro cho Witsel, nhưng Zenit đòi tới 35 triệu euro cho tiền vệ sinh năm 1989 này. Có thể tin với tài đàm phán của GĐĐH Adriano Galliani, Milan cùng lắm cũng sẽ chỉ rút mức giá của Witsel xuống còn khoảng 30 triệu euro. Đây là điều tương đối dễ thấy khi Milan kể từ đầu Hè đã hoạt động tương đối năng nổ để xây dựng lại đội hình. Biết được điều đó, nên những CLB chủ quản mục tiêu của Rossoneri sẵn sàng chơi trò ép giá.
 
Witsel với nền tảng thể lực dồi dào cùng kỹ thuật tốt sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ Milan vốn rất mỏng sau sự ra đi của những Michael Essien hay Marco Van Ginkel. Sau khi đã có Andrea Bertolacci từ Roma, Milan vẫn cần thêm người để cùng với những Nigel De Jong, Riccardo Montolivo hay Giacomo Bonaventura tạo ra tuyến giữa đủ mạnh cho mục tiêu Champions League. Và Witsel là cái tên phù hợp cho điều đó.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây