Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Monaco 1-1 Caen: Chia điểm với khắc tinh

Thứ năm - 03/12/2015 15:52
BongdaLIVES.com - Được chơi trên sân nhà, song Monaco vẫn bị dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn trước khắc tinh Caen. Thực tế đã chứng minh Caen quả là đối thủ khó chịu, bằng chứng là họ bị dẫn tới tận những phút cuối nhưng vẫn kịp gỡ hòa 1-1 để không phải ra về với 2 bàn tay trắng.
Monaco bị Caen (phải) cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà

Monaco bị Caen (phải) cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà

 
Tại sân Louis II, Monaco cầm được nhiều bóng hơn (60%) song số đợt tấn công của họ cũng chỉ ngang ngửa với đối thủ mà đội bóng này chỉ giành 2 chiến thắng trong 20 lần đối đầu gần nhất (thua 7, hòa 11). Mãi đến phút 56, thế trận giằng co mới bị phá vỡ sau pha bật cao đánh đầu thành bàn đẹp mắt của tiền đạo Marcelo Carrillo (56'). Đây mới là pha lập công đầu tiên của cầu thủ người Argentina này cho Monaco ở Ligue 1 kể từ khi anh được mua về từ Estudiantes.
 
Sau khi để Monaco chọc thủng lưới, Caen đã chơi đầy quyết tâm, và phần thưởng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ là pha làm bàn của Ronny Rodelin 4 phút trước khi trận đấu kết thúc. Trong tình huống trên, hàng thủ của Monaco đã chơi không tốt khi rất đông cầu thủ của họ không thể ngăn Rodelin thoải mái volley tung lưới thủ thành Subasic.
 
Với trận hòa này, Monaco đã bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4 BXH. Lúc này họ đã có 25 điểm sau 16 vòng và vẫn kém vị trí thứ 4 một điểm. Trong khi đó, Caen (đang xếp thứ 2) cũng không thể tận dụng việc PSG để Angers cầm hòa 0-0 để thu hẹp khoảng cách với nhà ĐKVĐ nước Pháp (vẫn kém 13 điểm, 29 so với 42).
 
Ở một số trận đấu khác diễn ra đêm qua, chỉ có 2 đội chủ nhà là Bastia và Lille giành được chiến thắng tối thiểu lần lượt trước Bordeaux và Saint-Etienne. 3 đội chủ nhà còn lại là Guingamp, Montpellier và Troyes không những không thể không giành chiến thắng mà thậm chí họ còn trắng tay khi đối đầu với Reims, Ajaccio và Toulouse. Đáng chú ý, ở các trận Guingamp thua Reims 1-2 trên sân nhà và Toulouse đè bẹp Troyes 3-0 trên sân khách, trọng tài đã rút ra tới 4 chiếc thẻ đỏ chia đều cho mỗi đội.
 
Bàn thắng:
Monaco: Marcelo Carrillo (56') 
Caen: Ronny Rodelin (86')
 
Đội hình thi đấu
Monaco: Subasic, Coentrao (Kylian Mbappe-Lottin 88’), Carvalho, Wallace, Toure, Fabinho, Moutinho, Silva, Pasalic (Elderson Echiéjilé 84’), El Shaarawy (Hélder Costa 57’), Carrillo
Caen: Vercoutre, Appiah, Ben Youssef, Alhadhur, Da Silva, Seube, Delaplace (Jordan Leborgne 70’), Feret, Bessat (Herve Bazile 64’), Delort, Ronny
 
Kết quả cụ thể
Guingamp 1 - 2 Reims
Monaco 1 - 1 Caen
Montpellier 0 - 2 GFC Ajaccio
SC Bastia 1 - 0 Bordeaux
Troyes 0 - 3 Toulouse
Lille 1 - 0 Saint-Etienne
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây