Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vòng 16 Ligue 1: PSG & Lyon cùng hoà

Thứ tư - 02/12/2015 04:19
BongdaLIVES.com - ĐKVĐ PSG đã gặp vô vàn khó khăn ở chuyến hành quân trước đội đang xếp thứ 3 trên BXH Ligue 1 - Angers và đành chấp nhận chia điểm ở trong trận đấu sớm ở vòng 16.
 
Ibrahimovic và các đồng đội bất lực trước đội chủ sân Jean Bouin

Ibrahimovic và các đồng đội bất lực trước đội chủ sân Jean Bouin


Angers đang viết nên câu chuyện thần tiên tại Ligue 1 2015/16. Với một đội hình không ngôi sao và lại vừa thăng hạng, nhưng HLV Stephane Moulin gây sốc cho giới mộ điệu Pháp bằng vị trí thứ ba trên BXH giải VĐQG đầy thuyết phục. Thử thách dành cho Angers ở vòng đấu này là cuộc tiếp đón PSG sau khi đội bóng của HLV Laurent Blanc giành chức vô địch lượt đi sớm trước 4 vòng đấu.
 

Cần lưu ý thêm, trong khi Angers chỉ đứng thứ 7 về thành tích trên sân nhà, thì PSG vô địch sân đối phương khi giành 22/41 điểm khi xa nhà. Đặc biệt 6/8 chuyến làm khách, thầy trò HLV Blanc đều là đội ghi bàn mở tỉ số và giành chiến thắng chung cuộc.

Tuy vậy, Angers vẫn có một trận đấu đáng khen ngợi trước PSG khi liên tục gây ra vô vàn khó khăn cho đội ĐKVĐ Ligue 1. Về phía PSG, dàn sao thượng thặng của HLV Blanc đã không thể triển khai thế trận và lối chơi như ý trước lối đá áp sát khó chịu đến từ Angers. Những gì PSG làm được là 2 tình huống đưa bóng trúng cột dọc của Edinson Cavani (6') và Angel Di Maria (33').

 

Thủ thành Butelle đã có một ngày thi đấu tuyệt vời
 

Phút 38, Angers đáp trả bằng pha đánh đầu khá hiểm của Saiss ở cự ly gần nhưng thủ môn Kevin Trapp đã xuất sắc giải nguy. Ở trong trận đấu này, thủ môn 2 đội đều thi đấu rất ấn tượng. Nếu như PSG có Trapp thì Angers có Butelle. Người gác đền của Angers liên tiếp từ chối những cơ hội ngon ăn và giúp đội nhà giữ lại được 1 điểm quý giá trên sân nhà.

Hòa trận này, PSG vẫn đứng vững vị trí số 1 với 42 điểm sau 16 vòng đấu, Angers đứng thứ 3 khi có được 27 điểm.

Ở 2 trận đấu còn lại, Lyon bị Nantes cầm hòa với tỷ số 0-0 và đây cũng là kết quả của cuộc chạm trán giữa Lorient và Nice.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Angers: 
Butelle, Thomas, Traore, Andreu, Mangani (Diers 78'), Manceau, Camara, N'Doye, Saiss, Sunu (Moutou 85'), Ketkeophomphone (Karanovic 71').
PSG: Trapp, Maxwell, Thiago Silva, David Luiz, Aurier, Matuidi (Lavezzi 46'), Thiago Motta, Di Maria, Lucas Moura (Ibrahimovic 72'), Rabiot, Cavani.

Kết quả loạt trận vòng 16 Ligue 1 ngày 2/12
Angers 0-0 PSG
Nantes 0-0 Lyon
Lorient 0-0 Nice

 

Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây