Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Espanyol muốn rước "người thừa" của Man Utd

Thứ năm - 19/11/2015 08:17
BongdaLIVES.com - Thủ môn Victor Valdes của Manchester United có thể ký hợp đồng cho Espanyol vào tháng Một năm sau, theo Goal.com.

Được biết, Espanyol và đại diện của Victor Valdes đã có cuộc tiếp xúc đầu tiên. Báo chí tin hai bên có thể sớm đạt được thống nhất bởi Victor Valdes rất muốn khăn gói rời M.U càng sớm càng tốt. Hiện tại, đội bóng Anh cũng sẵn lòng để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi, do Victor Valdes chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB. Quan trọng, anh không nằm trong kế hoạch được HLV Louis van Gaal nhắm tới.
 

Từ khi sang Anh hồi đầu năm, Victor Valdes mới thi đấu hai trận và chưa ra sân lần nào kể từ tháng Năm. Anh cũng đang gặp rắc rối với HLV Louis van Gaal khi hai bên không hài lòng về cách làm việc. Có thời điểm, báo chí cho biết HLV Van Gaal cấm Victor Valdes đến sân tập Carrington trong khi có mặt đội 1 Manchester United. Truyền thông Anh đã mô tả Van Gaal đang "đày đọa" cựu sao Barcelona.
 

Với Espanyol, họ sắp có chủ mới trong thời gian tới khi tập đoàn Trung Quốc Rastar mua lại 56% cổ phần đội bóng. ESPN cho biết, tập đoàn Rastar sẽ bơm vào ngân sách đội bóng số tiền 45 triệu euro để CLB mua sắm cầu thủ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây