Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

"Thần tài" của Barca bắt chính El Clasico

Thứ tư - 18/11/2015 15:07
BongdaLIVES.com - Theo thông tin mới được công bố, trọng tài người vùng Andalusia, Fernandez Borbalan sẽ là người bắt chính ở trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona vào cuối tuần này.
 
Ông Fernandez Borbalan có thể coi là

Ông Fernandez Borbalan có thể coi là "thần tài" của Barca


Đây là lần thứ 3 ông Borbalan bắt chính tại các trận El Clasico. Ở 2 lần ông Borbalan bắt chính trước đó, Barca đều có những chiến thắng trước Real (3-2 ở trận lượt về Siêu cúp TBN 2011 và 3-1 ở vòng 16 La Liga 2011/12).

Trong đó, ở trận lượt về Siêu cúp TBN 2011 trên sân Nou Camp, ông Borbalan đã rút ra tới 8 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ (3 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ cho Barca; 5 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ cho Real) trong trận đấu tràn ngập bạo lực.

Trận đấu đáng quên nói trên cũng chứng kiến Jose Mourinho (khi đó đang là HLV của Real) có hành động “móc mắt” cố HLV Tito Vilanova (khi đó đang là trợ lý cho Pep Guardiola tại Barca).

Trong sự nghiệp của mình, ông Borbalan đều đã có 28 lần cầm còi ở các trận đấu có Real và Barca. Ông có thể coi là “thần tài” của Barca, khi đội bóng này đã thắng tới 24 trận, trong khi Real chỉ thắng 17 trận.

 

Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây