Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

5 vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất tuần qua

Thứ ba - 30/06/2015 16:55
BongdaLIVES.com - Càng sát ngày mở cửa TTCN, các đội bóng càng tất bật mua sắm. Không ngạc nhiên khi có thêm nhiều thương vụ đã được chốt chỉ trong vòng 1 tuần vừa qua.
Nhiều thương vụ lớn đã diễn ra trong tuần qua

Nhiều thương vụ lớn đã diễn ra trong tuần qua
 

Roberto Firmino (tiền vệ công, Hoffenheim sang Liverpool, 40 triệu euro)
Được M.U theo đuổi từ đầu Hè, nhưng tuyển thủ Brazil đã chọn đến Liverpool sau khi chứng kiến nỗ lực nghiêm túc của đội bóng thành phố cảng. Đây là thương vụ rất quan trọng với Lữ đoàn Đỏ, không chỉ tăng cường sức mạnh tấn công mà còn dẹp yên dư luận sau 4 bản hợp đồng trước đó phải nhận nhiều chỉ trích là “thiếu tham vọng”.
 
 
Carlos Tevez (tiền đạo, Juventus sang Boca Juniors, không tiết lộ)
Dù được hàng loạt đội bóng lớn quan tâm, nhưng tuần vừa qua chân sút người Argentina đã bất ngờ trở lại đội bóng quê nhà Boca Juniors, khép lại 10 năm chinh chiến ở lục địa già.
 
 
Jackson Martinez (tiền đạo, Porto sang Atletico Madrid, 35 triệu euro)
Là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, AC Milan và cả Liverpool, nhưng chân sút người Colombia đã chọn Atletico Madrid làm bến đỗ mới. Đây cũng là một vụ “áp-phe” ấn tượng của đại diện Tây Ban Nha, khi mà trước đó có tin Milan mới là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Martinez.
 
 
Carlos Bacca (tiền đạo, Sevilla sang AC Milan, 30 triệu euro)
Hụt mất mục tiêu Martinez, người Milano không phải tiếc nuối quá lâu, bởi họ đã có được Bacca thay thế. Sau mùa bóng tỏa sáng rực rỡ cùng Sevilla ở Europa League, chân sút người Colombia trở thành món hàng “hot” và cái giá 30 triệu euro dành cho anh không phải là đắt.
 
 
Petr Cech (thủ môn, Chelsea sang Arsenal, 15 triệu euro)
Thương vụ này tưởng chừng như không thể xảy ra, sau khi HLV Jose Mourinho của Chelsea từng tuyên bố thà đẩy Cech đi nước ngoài chứ nhất quyết không bán anh cho kình địch. Thế nhưng ông chủ Roman Abramovich đã bất ngờ can thiệp, cho phép thủ môn người Czech tiếp tục ở lại London như mong muốn, nhưng trong màu áo Arsenal. Thương vụ này hứa hẹn sẽ thay đổi vị thế của “Pháo thủ” trong cuộc đua vô địch mùa tới.
 

 
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây