Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ngôi sao MLS 2-1 Bayern Munich: Donovan bắn hạ "Hùm xám"

Thứ năm - 07/08/2014 15:48
BongdaLIVES.com - Landon Donovan chỉ xuất hiện trên sân có ít phút nhưng vẫn kịp chọc thủng lưới đội bóng cũ Bayern Munich để mang về thắng lợi 2-1 cho Ngôi sao MLS trong trận giao hữu sáng nay.
Donovan ghi bàn ấn định chiến thắng vào lưới đội bóng cũ

Donovan ghi bàn ấn định chiến thắng vào lưới đội bóng cũ
 

 
Trước khi hành quân tới Mỹ để tham dự trận giao hữu với những ngôi sao giải nhà nghề Mỹ (MLS All-Stars), Bayern Munich chưa gặp một đội bóng nào quá mạnh. Đói thủ của họ chỉ là Duisburg, Moenchengladbach, Wolfsburg cũng như Chivas Guadalajara. Chính vì thế, MLS All-Stars với những ngôi sao như Thiery Henry, Landon Donovan, Tim Cahill hay Clint Dempsey sẽ là một thử thách khó khăn với các cầu thủ của HLV Pep Guardiola.

Bước vào trận đấu, dù phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo nhưng các cầu thủ Bayern vẫn thích nghi rất tốt và nhập cuộc khá hứng khởi. Tân binh Robert Lewandowski với phong độ xuất sắc tại Telekom Cup tiếp tục được bố trí đá ở vị trí tiền đạo cắm. Và ngôi sao người Ba Lan đã nhanh chóng để lại dấu ấn bằng siêu phẩm mở tỷ số ngay phút thứ 9. Xuất phát từ đường chuyền của Rafinha, cựu cầu thủ Dortmund khống chế bóng và tung cú đá nửa nẩy ngay sát vòng cấm địa hạ gục thủ môn Rimando.

Nhận bàn thua sớm nhưng các cầu thủ chủ nhà nhanh chóng sốc lại đội hình và chơi chủ động hơn so với Bayern nhờ sự cơ động của bộ ba trên hàng công là Martin, Henry và Bradley. Tuy nhiên, những cơ hội mà các cầu thủ MLS All-Stars tạo ra đều không thể đánh bại được hàng phòng ngự chắc chắn của Bayern cũng như thủ thành Tom Starke. Chắc chắn trong phòng ngự, nhà vô địch Bundesliga cũng tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong những pha bóng tấn công. Và nếu may mắn hơn, Shaqiri hay Pizarro đã có cho riêng mình bàn thắng.

 

 
Bước sang hiệp 2, MLS All-Stars quyết định thay toàn bộ đội hình và thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều. Trong khi ấy, các cầu thủ Bayern không còn giữ được sự chủ động trong lối chơi như ở hiệp đấu đầu tiên. Phút 51, xuất phát từ đường chuyền bên phần sân nhà, bóng đến chân Wright-Phillips và cầu thủ này mất thêm 2 nhịp khống chế bóng trước khi tung ra cú dứt điểm uy lực từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Starke, san bằng cách biệt.

Hưng phấn sau bàn thắng, các cầu thủ MLS All-Stars tiếp tục đẩy cao đội hình và tới phút 70, tận dụng sai lầm trong khâu phòng ngự của Bayern, tiền đạo Landon Donovan đã áp sát rất nhanh hạ gục Manuel Neuer, ghi bàn vào lưới đội bóng cũ nâng tỷ số lên 2-1 cho các cầu thủ chủ nhà.

Đến lúc này, HLV Guardiola quyết định tung một loạt hảo thủ như Lahm, Mueller, Goetze, Robben và Schweinsteiger vào sân hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những nỗ lực của các ngôi sao này vẫn không đủ vượt qua hàng phòng ngự của MLS All-Stars. Chung cuộc Bayern nhận thất bại đầu tiên trong loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới.

 
Bàn thắng
MLS All-Stars:
 Wright-Phillips (51'), Landon Donovan (70')
Bayern Munich: Lewandowski (9')

Đội hình ra sân:
MLS All-Stars: Rimando; Yedlin, Collin, Besler, Parkhurst; Zusi, Cahill, Bradley, Henry, Dempsey; Martins
Dự bị: Dwyer, Torres, Ridgewell, Franklin, Alonso, Wright-Phillips, Hamid, Boswell, Johnson, Valeri, Donovan, Edu

Bayern Munich: Starke; Rafinha, Bernat, Alaba; Martínez, Shaqiri, Rode, Gaudino; Hojbjerg, Lewandowski, Pizarro.
Dự bị: Neuer, Dante, Boateng, Lahm, Badstuber, Ribery, Robben, Goetze, Mueller, Schweinsteiger, Green.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây