Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Quang Hải: ‘Giờ là lúc nghỉ ngơi, ăn uống thật tốt’

Thứ sáu - 07/12/2018 13:42
Tiền vệ 21 tuổi cho rằng trận đấu với Philippines đã ở phía sau, toàn đội cần phải nghỉ ngơi, có sự tập trung tốt nhất hướng đến trận chung kết với Malaysia.
Quang Hải: ‘Giờ là lúc nghỉ ngơi, ăn uống thật tốt’
“Tôi nghĩ việc đầu tiên chúng tôi cần làm lúc này là nghỉ ngơi, ăn uống thật tốt và sau đó sẽ có những chuẩn bị rõ ràng cho trận chung kết”, Quang Hải chia sẻ sau trận thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Philippines ở bán kết lượt về tối ngày 6/12.
 
ĐT Việt Nam có trận đấu đầy khó khăn trước Philippines dù được chơi trên sân nhà ở bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018. Tuy nhiên, với đấu pháp hợp lý, lối chơi đầy kỷ luật, thầy trò HLV Park Hang Seo cuối cùng cũng có được chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó giành vé vào chung kết với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận.
 
Trong trận đấu này, Quang Hải đã có màn trình diễn rất hay khi đóng góp bàn thắng mở tỷ số ở phút 83 từ đường chuyền của Văn Đức. Anh cũng là người được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt về.


Quang Hải là cầu thủ chơi hay nhất trận bán kết lượt về - Ảnh: Đức Cường
 
“Tôi nghĩ trận đấu hôm nay thật tuyệt vời. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu rất hay cho khán giả. Đây là một chiến thắng xứng đáng cho ĐT Việt Nam. Chúng tôi muốn tặng chiến thắng này cho tất cả những người hâm mộ Việt Nam”, Quang Hải chia sẻ sau khi được trao giải cầu thủ hay nhất trận bán kết lượt về.

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên ở vòng knock-out AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. Quang Hải cho biết, toàn đội đã nỗ lực hết mình để làm được điều đó. Anh nói: “Cá nhân tôi chỉ tập trung cho trận đấu này. Tôi và toàn đội đã cố giữ sự tập trung để hướng đến một chiến thắng”.
 
ĐT Việt Nam sẽ đá chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 11/12. 4 ngày sau tại Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trận chung kết lượt về.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây