Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bayern Munich chính thức đưa ra án phạt đối với Mane

Thứ sáu - 14/04/2023 02:31
Mane bị Bayern Munich treo giò 1 trận vì đấm đồng đội Leroy Sane trong phòng thay đồ hôm 12/4.
Bayern Munich chính thức đưa ra án phạt đối với Mane

Ở lượt đi tứ kết Champions League, Bayern nhận thất bại 0-3 trước Man City. Đó có thể là một phần nguyên nhân khiến sự nóng nảy bùng phát giữa Sane và Mane.

Theo tờ Bild của Đức, Mane đã nổi giận sau một cuộc tranh cãi trên sân với Sane. Trong phòng thay đồ sau trận, anh đột nhiên đấm vào miệng cựu ngôi sao của Man City khiến đồng đội bị chảy máu môi.

Trở về Munich, cả Mane và Sane đã có cuộc họp với lãnh đạo của Bayern. Kết quả, Mane bị cấm thi đấu 1 trận và bị phạt tiền.

Trong tuyên bố của câu lạc bộ có đoạn: "Sadio Mané, 31 tuổi, sẽ không có mặt trong đội hình của FC Bayern cho trận đấu trên sân nhà gặp 1899 Hoffenheim thứ Bảy tới. Lý do là hành vi sai trái của Mané sau trận đấu tại Champions League của FC Bayern với Manchester City. Ngoài ra, Mané cũng sẽ bị phạt tiền do vi phạm kỷ luật đội".

Theo tờ Mirror, Mane thậm chí còn đối mặt nguy cơ bị Bayern bán đi ngay trong mùa Hè tới. Tiền đạo người Senegal gia nhập Hùm xám mùa Hè năm ngoái với mức giá 35 triệu bảng, đồng thời nhận mức lương cao nhất đội, với 250.000 bảng/tuần.

Sau khởi đầu khá ấn tượng với đội bóng mới, Mane dần sa sút và để mất vị trí chính thức. Anh mới ghi 11 bàn và có 5 kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: bayern munich, mane

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây