Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

PSG ra giá bán ngôi sao Mbappe

Thứ ba - 13/06/2023 10:54
New York Times cho biết PSG kỳ vọng thu về 186 triệu euro (160 triệu bảng) nếu bán Kylian Mbappe trong mùa hè này.
Mbappe không muốn gắn bó lâu dài với PSG. Ảnh: Reuters.
Mbappe không muốn gắn bó lâu dài với PSG. Ảnh: Reuters.

Chân sút người Pháp đẩy PSG vào thế khó khi từ chối kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng đến hè 2025. Điều này đồng nghĩa nếu đội bóng nước Pháp phải bán Mbappe ngay trong mùa hè này nếu không muốn mất trắng vào năm sau.

"Nếu buộc phải bán Mbappe, PSG muốn biến chân sút người Pháp thành một thương vụ kỷ lục", New York Times chia sẻ. Hiện tại, thương vụ đắt giá nhất thế giới thuộc về Neymar khi anh gia nhập CLB thủ đô Paris với mức phí 222 triệu euro vào mùa hè 2017.

Các quan chức PSG được cho là rất bất ngờ với động thái gây áp lực của Mbappe. Phát ngôn viên của đội bóng và đại diện của Mbappe từ chối bình luận về hành động nói trên. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết nếu buộc phải ngồi vào bàn đàm phán, CLB Ligue 1 sẽ thỏa thuận cho bất kỳ CLB nào trên thế giới trừ Real Madrid. Đội bóng La Liga từng nhiều lần tiếp cận để hỏi mua Mbappe trong quá khứ nhưng bị từ chối.

Tiền đạo người Pháp vừa gia hạn hợp đồng với PSG vào tháng 5/2022 với mức đãi ngộ gần 1,5 triệu euro mỗi tuần, theo Goal. Mức thu nhập này cao hơn cả Lionel Messi và Neymar, những ngôi sao hàng đầu khác của CLB, đồng thời cũng cao gấp 3 lần trung vệ Sergio Ramos.

Nếu hoàn tất mùa giải 2022/23, Mbappe nhận 72 triệu euro tiền lương. Trong khi nếu tuân thủ hợp đồng với PSG đến năm 2025, chân sút này bỏ túi tổng cộng 216 triệu euro. Đó là chưa kể khoản tiền trung thành 70 triệu euro cho mỗi năm chân sút này thi đấu cho CLB Ligue 1.

Bất kỳ CLB nào chiêu mộ Mbappe cũng phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng và mức thu nhập khổng lồ tương xứng với đòi hỏi của chân sút người Pháp. Real được cho là đã từ bỏ thương vụ Harry Kane để trở lại bàn đàn phán vì Mbappe.

Nguồn tin: Zing

 Tags: psg, mbappe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây