Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Atl. Madrid 1-0 Las Palmas: Chiến thắng vất vả

Chủ nhật - 18/12/2016 08:25
BongdaLIVES.com - Tuy chỉ phải tiếp đón Las Palmas trên sân nhà Vicente Calderon nhưng Atletico Madrid đã phải trải qua 90 phút đầy chật vật mới có được 3 điểm.
Saul lập siêu phẩm, Atletico thắng chật vật Las Palmas

Với lợi thế sân nhà, Atletico nhanh chóng chiếm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra không ít tình huống sóng gió về phía khung thành Las Palmas. Hai chân sút Griezmann và Gameiro đều được trao cơ hội dứt điểm song không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
 
Phải bước sang hiệp 2, Atletico mới tận dụng được ưu thế để có bàn thắng nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Saul. Nhận bóng từ ngoài vòng 16m50, tiền vệ trẻ tuổi này tung ra cú đặt lòng hiểm hóc hạ gục hoàn toàn thủ thành đối phương.
 
Sau khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước, Atletico chủ động lùi sâu về phần sân nhà phòng ngự nhằm bảo toàn tỷ số. Bởi vậy, thống kê 90 phút cho thấy Las Palmas kiểm soát bóng còn nhiều hơn cả đội chủ nhà (53% so với 47%).
 
Không chỉ có vậy, những phút cuối trận khung thành đội bóng áo sọc đỏ trắng liên tục chao đảo bởi những cú dứt điểm của đội khách. Suốt 90 phút thì Las Palmas cũng tung ra tới 9 cú dứt diểm, với 6 lần đi trúng đích. Và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Moya, có lẽ Atletico đã phải chia điểm.
 
Tỷ số 1-0 được bảo toàn cho đến khi trận đấu kết thúc. Và với chiến thắng này, Atletico đã có 28 điểm sau 16 trận.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây