Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Luis Suarez chứng tỏ cái duyên xé lưới Real

Chủ nhật - 04/12/2016 13:41
BongdaLIVES.com - Mới chỉ thi đấu 5 trận El Clasico, nhưng Luis Suarez đã có 4 bàn thắng vào lưới của Real Madrid. Tuyển thủ Uruguay rõ ràng rất có duyên trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, dù bàn thắng đêm qua của anh chưa đủ để giúp Barca giành trọn 3 điểm.
Suarez chứng tỏ cái duyên xé lưới Real

Như là một quy luật, khi Luis Suarez ghi bàn vào lưới của Real Madrid, Barca chưa bao giờ thua ở El Clasico. Trận đấu kinh điển đêm qua ở Nou Camp chính là minh chứng mới nhất. Anh chính là người đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu để giúp đội bóng xứ Catalan suýt chút nữa đã có được 3 điểm trọn vẹn.
 
Suarez đã có một pha di chuyển rất khôn ngoan và đầy ăn ý với người chuyền bóng Neymar, trước khi anh bật cao đánh đầu cận thành tung lưới của thủ thành Keylor Navas giữa vòng vây của hàng thủ đội khách ở phút thứ 53. Vua phá lưới La Liga mùa trước cho thấy, anh thực sự rất có duyên ghi bàn vào lưới của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
Đây mới là trận El Clasico thứ 5 của Suarez kể từ khi anh gia nhập Barca. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay đã có được 4 bàn thắng vào lưới của Real Madrid. Đây là hiệu suất rất đáng nể. Trước pha “nổ súng” đêm qua, anh từng lập cú đúp ngay trên sân của Real ở trận El Clasico tại lượt đi mùa giải trước để đội nhà ra về với chiến thắng 4-0. Trước nữa là bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở lượt về La Liga mùa giải 2014/15.
 
Hơn ai hết, có lẽ thủ môn Keylor Navas hiểu rõ nhất sự lợi hại của Suarez. Bởi toàn bộ số bàn thắng mà tiền đạo của Barca ghi được ở El Clasico đều là khi Navas đúng trong khung gỗ của Real Madrid. 
 

Trước trận El Clasico, Suarez đã phải chịu áp lực rất lớn với chuỗi 3 trận liền không thể ghi bàn. Sự chững lại của tuyển thủ Uruguay bị giới truyền thông Tây Ban Nha mang ra mổ xẻ rất nhiều. Trong đó, hầu hết đều cho rằng, tiền đạo của Barca xuống phong độ là do tăng cân khá nhiều. Với bàn thắng vào lưới của Real Madrid đêm qua, Suarez đã phần nào giải tỏa được tâm lý.
 
Phải nhấn mạnh rằng, trước khi trận El Clasico diễn ra đêm qua, giới chuyên môn của xứ sở bò tót đều không đánh giá cao Suarez. Cái tên được kỳ vọng nhất sẽ giúp Barca làm tung lưới của đại kình địch Real Madrid chính là tiền đạo Messi. Bởi trong 3 thành viên của bộ ba tấn công M-S-N, chỉ có số 10 của Barca đang có phong độ cao.
 
Cái duyên với Real Madrid đã giúp Suarez tìm lại được cảm giác ghi bàn. Một khi sự tự tin trở lại, chân sút người Uruguay có thể tới đây sẽ tăng để tiếp tục so kè với ngôi sao Cristiano Ronaldo trong cuộc chiến giành danh hiệu Vua phá lưới mùa này. Hiện, Suarez đã có 9 pha lập công ở La Liga, chỉ còn kém số 7 của Real Madrid đúng 1 bàn thắng.
 
Barca đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm trong trận El Clasico với pha ghi bàn của Suarez. Nhưng những người yêu mến đội bóng xứ Catalan có quyền hy vọng rằng, sau trận chiến kinh điển này, họ sẽ lại thường xuyên được chứng kiến hình ảnh của một Suarez “sát thủ” trên sân cỏ, để giúp Barca tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua tới ngôi vô địch.
 
Suarez sắp cán mốc 100 bàn thắng cho Barca
Với bàn thắng vào lưới Real Madrid đêm qua, Luis Suarez đã nâng tổng số lần lập công của anh trong màu áo của Barca lên con số 96. Như vậy, tuyển thủ Uruguay chỉ còn cách cột mốc 100 pha lập công cho Barca đúng 4 lần “nổ súng”.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây