Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Barca trói xong Neymar, Suarez và giờ là đến lượt Messi

Thứ bảy - 17/12/2016 12:51
BongdaLIVES.com - Thời gian qua, kế hoạch giữ chân bộ ba M-S-N được Barcelona triển khai rầm rộ. Cuối tháng 10, Neymar đã đồng ý gia hạn hợp đồng, cam kết tương lai với Nou Camp. Vào thứ Sáu, Luis Suarez cũng ký vào thỏa thuận mới, cho phép anh gắn bó với màu áo Blaugrana tới năm 2021, giống như đồng đội người Brazil.
Barca trói xong Neymar, Suarez, giờ đến lượt Messi

Cả hai ngôi sao này đều có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 200 triệu euro. 
 
Việc giữ chân thành công Suarez và Neymar là tiền đề để thuyết phục mũi đinh ba còn lại, Lionel Messi, tiếp tục là một phần quan trọng của Barca. Cách đây một tháng, tờ Marca tiết lộ siêu sao người Argentina đã từ chối gia hạn bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào năm 2018. Cáo buộc trốn thuế khiến anh mệt mỏi và tính chuyện rời Tây Ban Nha. 
 
Sau 13 năm, thật khó tưởng tượng về viễn cảnh Barcelona-không-Messi. Con số khổng lồ 475 bàn thắng sau 550 trận cùng vô số những điều kỳ diệu mà La Pulga tạo ra ở Nou Camp là khoảng trống không thể bù đắp. 
 
“Quyền quyết định thuộc về Leo, nhưng tôi rất mong cậu ấy gia hạn hợp đồng”, Suarez nói. Dĩ nhiên, đây còn là mong muốn của Barcelona và tất cả những ai yêu mến họ. Để đổi lấy chữ ký của Messi, Barca sẵn sàng biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Hiện thu nhập của La Pulga đang ngang bằng Ronaldo, với 22,5 triệu euro mỗi năm (435.000 euro/tuần). 
 
Trong diễn biến mới nhất, bố của Messi đã có mặt ở Barcelona. Mặc dù chưa có cuộc gặp gỡ nào được xúc tiến, nhưng phía đội bóng xứ Catalan rất tự tin, rằng các lời đồn đoán sẽ sớm kết thúc bằng bản hợp đồng mới, giống như năm 2014.
 
Messi - hung thần của Espanyol
Không cầu thủ nào trong lịch sử ghi nhiều bàn thắng hơn Messi ở các trận derby Catalan. Anh đã “nổ súng” tới 16 lần trước Espanyol, với 11 trong số đó được thực hiện tại Nou Camp.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây