Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bale đòi hưởng đãi ngộ như Ronaldo

Thứ sáu - 24/02/2017 12:15
BongdaLIVES.com - Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale đã nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez để thỏa thuận chuyện tương lai ở Real Madrid.
Bale đòi hưởng đãi ngộ như Ronaldo

Gareth Bale vừa trở lại sau 3 tháng dưỡng thương mắt cá đã lập tức tỏa sáng, đóng góp vào chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Espanyol. Ngay sau trận đấu, Bale đề nghị được gặp riêng chủ tịch Florentino Perez để nói chuyện.
 
Theo như thông tin từ cánh báo chí Tây Ban Nha, nội dung cuộc họp đặc biệt này là việc Bale muốn làm rõ về chính sách chuyển nhượng và tầm quan trọng của bản thân với kế hoạch nhân sự của Real Madrid. 
 
Bản thân ngôi sao người Xứ Wales cũng muốn Perez xây dựng đội bóng xung quanh anh giống như cách họ đang biệt đãi với CR7. Hiểu đơn giản hơn, Bale không muốn tiếp tục núp dưới cái bóng của Cristiano Ronaldo.
 
Ở mùa giải 2016/17, Ronaldo đã ghi được 17 bàn và có 8 kiến tạo sau 25 trận. Trong khi đó, Bale mới chỉ ghi được 9 bàn và có 2 kiến tạo sau 13 trận. Lúc này, Bale đang là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở sân Bernabeu với 350.000 bảng/tuần thì của Ronaldo là 365.000 bảng/tuần.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây