Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Kimpembe và Marquinhos bất đồng, phòng thay đồ PSG rối loạn

Chủ nhật - 19/02/2023 14:33
PSG đang ở giai đoạn khó khăn khi liên tiếp thất bại trong 3 trận ở các giải đấu. Thêm vào đó, tình hình trong phòng thay đồ đang trở nên rối ren do sự bất đồng giữa cặp trung vệ Presnel Kimpembe và Marquinhos.
Kimpembe và Marquinhos bất đồng, phòng thay đồ PSG rối loạn

Theo trang Goal.com, Marquinhos với tư cách đội trưởng PSG đã cảm thấy mình không được Kimpembe tôn trọng. Lý do là bởi sau trận PSG để thua Monaco tới 1-3 hồi cuối tuần trước, Marquinhos từng nhắc nhở Kimpembe đừng tiếp cận với các fan.

Tuy nhiên, Kimpembe lại phớt lờ khuyến cáo của người đội trưởng. Anh không chỉ tiếp cận các fan mà còn cầm hẳn một chiếc loa phát thanh hướng lên khán đài để nói lời xin lỗi. Hành động dũng cảm và chân thành của Kimpembe nhận được sự tán thưởng của các CĐV PSG, nhưng với Marquinhos thì đó chẳng khác nào một sự khiêu khích.

Chính bởi thế nên anh đã mặt nặng mày nhẹ với Kimpembe khiến bầu không khí trong phòng thay đồ đại diện thủ đô nước Pháp trở nên căng thẳng. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Kimpembe thể hiện cái tôi thái quá mà quên mất những giới hạn mình không được phép vượt qua.

Bằng chứng là cầu thủ 27 tuổi này từng công khai bộc lộ sự khó chịu với chính sách chuyển nhượng của đội bóng chủ quản. Anh cho rằng PSG quá phung phí khi thường xuyên bán đi những cầu thủ trẻ tiềm năng và mang về Parc des Princes những tân binh với giá quá đắt mà không thể hiện được đúng giá trị.

Điều đáng nói ở đây là ở PSG cũng có một số cầu thủ cùng phe với Kimpembe như Warren Zaire-Emery, El Chadaille Bitshiabu và Ismael Gharbi. Bộ 3 nói trên cùng với Kimpembe đang khiến cho nội bộ PSG bị chia rẽ sâu sắc.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: psg, marquinhos, kimpembe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây