Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

PSG hẹn gặp Mbappe để làm rõ tương lai

Thứ hai - 03/07/2023 13:49
Sau khi kết thúc kì nghỉ hè, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ có buổi làm việc trực tiếp với BLĐ PSG để làm rõ tương lai trong kì chuyển nhượng hè 2023.
PSG hẹn gặp Mbappe để làm rõ tương lai

Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG vẫn đang là dấu hỏi lớn. BLĐ PSG vào lúc này rất sốt ruột và muốn tiền đạo số 7 sớm đưa ra quyết định cuối cùng.

Tuy nhiên, Mbappe lúc này đang đi du lịch ở Miami sau 1 mùa giải đầy căng thẳng. Tạm thời, anh không muốn nghĩ nhiều tới bóng đá mà tận hưởng kì nghỉ của mình.

Mbappe sẽ chỉ đưa ra quyết định sau khi kết thúc kì nghỉ hè. Trong tuần tới, tiền đạo 25 tuổi sẽ trở lại Pháp và có buổi làm việc với BLĐ PSG để làm rõ tương lai.

Quan điểm của PSG rất rõ ràng: hoặc Mbappe kí vào bản hợp đồng gia hạn, hoặc đội bóng sẽ bán anh ngay trong hè này. Trong khi đó, nguyện vọng của chân sút sinh năm 1998 là thi đấu nốt trong năm cuối hợp đồng rồi sẽ ra đi vào mùa hè 2024 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Mbappe sẽ chỉ chấp nhận rời PSG ngay trong hè này nếu nhận được toàn bộ tiền lương trong năm cuối hợp đồng cùng khoản tiền phí trung thành. Số tiền này lên tới 150 triệu Euro.

Sở dĩ, Mbappe chưa muốn rời PSG ngay trong hè này vì Real Madrid tuyên bố đã khóa sổ chuyển nhượng. Mà ai cũng hiểu Los Blancos là điểm đến chân sút người Pháp luôn khao khát từ lâu. Năm ngoái, tưởng như Mbappe đã chuyển tới Bernabeu thi đấu. Nhưng vào phút chót, anh lại đổi ý và gia hạn hợp đồng với PSG.

Nguồn tin: TTVH

 Tags: psg, mbappe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây