Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Guardiola từ chối trở thành Alex Ferguson của Man City

Thứ hai - 02/01/2023 12:05
HLV Pep Guardiola mới đây đã chia sẻ về hợp đồng mới của ông với Man City rằng "đó chỉ là một tờ giấy". Điều này khiến cho Man xanh đang vô cùng lo lắng.
Guardiola từ chối trở thành Alex Ferguson của Man City

Pep luôn là một trong những HLV thích các hợp đồng ngắn hạn. Vị chiến lược gia người Catalan luôn được biết đến với việc đưa ra quyết định vào cuối mỗi mùa giải kể từ khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, điều mà ông đã được hỏi vào tuần này sau khi gia hạn chỉ một tháng trước cho đến năm 2025 với Man City.

Giờ đây, Pep, người sắp bước sang tuổi 52, khẳng định rằng ông sẽ không làm như những gì Alex Ferguson đã làm ở Man United hay Arsene Wenger đã làm ở Arsenal. Cả 2 người trên đều có sự nghiệp lâu dài kéo dài hơn 20 năm tại các câu lạc bộ tương ứng của họ. Nhưng Guardiola rõ ràng rằng ông sẽ không phải là một trong những trường hợp đó.

"Ngay khi tôi cảm thấy có gì đó không ổn, tôi sẽ từ chức hoặc không gia hạn hợp đồng. Tôi sẽ không ở lại như Ferguson hay Wenger. Hợp đồng chỉ là một tờ giấy", Pep nói.

"Tôi gia hạn cam kết với CLB bởi tôi cảm thấy đội bóng vẫn có thể thi đấu tốt dưới sự dẫn dắt của tôi. Cuối cùng, tất cả đều phụ thuộc vào kết quả. Nếu chúng tôi cảm thấy mệt mỏi với nhau, tôi sẽ không ở lại đến cuối cùng vì hợp đồng".

Dưới thời nhà cầm quân 51 tuổi, The Citizens đã có bước nhảy vọt về chất lượng trong những mùa giải gần đây, khi giành 4 chức vô địch Premier League, 4 League Cup, 2 Community Shield và 1 FA Cup. Điều vẫn còn lảng tránh họ là Champions League, giải đấu mà họ đã suýt vô địch vào năm 2021 sau thất bại trong trận chung kết trước Chelsea.

Vào đêm giao thừa, Man City đã khép lại năm 2022 bằng trận hòa trên sân nhà trước Everton giúp Arsenal tiến gần tới giấc mơ vô địch. Khoảng cách giữa 2 đội hiện đang là 7 điểm.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây