Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

02/04 19:30 Swansea vs Middlesbrough: Cửa tử chờ khách

Chủ nhật - 02/04/2017 12:54
BongdaLIVES.com - Middlesbrough đang tiến dần tới vực thẳm xuống hạng. Họ là CLB có kết quả thi đấu tệ nhất Premier League trong năm 2017 và chưa có được chiến thắng nào vào khoảng thời gian này.

Dù đã thay HLV nhưng phong độ của M’brough chưa có chiều hướng được cải thiện. Họ toàn thua 4 trận gần đây và không cho thấy dấu hiệu khởi sắc nào.
 
Hàng công hiện là tuyến kém nhất của M’brough. Họ là CLB ghi ít bàn thắng nhất ở Premier League 2016/17, với chỉ 20 lần làm tung lưới đối phương. Sự sa sút của chân sút chủ lực Alvaro Negredo khiến M’brough không còn chỗ nào để bấu víu. Họ ra sân với hàng công cùn mòn hết vòng này qua vòng khác, nhưng không thể làm gì để thay đổi bởi lực lượng tiền đạo dự phòng có năng lực khá yếu.
 
Khác với sự bế tắc của M’brough, chủ nhà Swansea lại đang vươn lên mạnh mẽ. Họ đặc biệt nguy hiểm khi được chơi trên sân nhà. Cả 3 lần ra sân thi đấu gần nhất trên sân Liberty, Swansea đều giành chiến thắng. Với phong độ cao của những danh thủ như Gylfi Sigurdsson hay Fernando Llorente, nhiều khả năng Swansea sẽ giành chiến thắng để dồn M’brough vào “cửa tử” sau cuộc so tài đêm nay.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
Trong 8 trận sân nhà vừa qua của Swansea, có 6 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 5/7 trận sân khách gần đây của Middlesbrough cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện ở trận đấu này.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Swansea:
 Fabianski; Mawson, Fernandez, Olsson, Naughton; Fer, Cork; Carroll, Sigurdsson, Routledge; Llorente.
Middlesbrough: Valdes; Gibson, Ayala, Fabio, Barragan; Leadbitter, Clayton, De Roon; Downing, Ramirez, Negredo.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.01 *0:1/2* 0.93 0.92 *2 1/4* 0.98
DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây