Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

03/04 21:15 Real Madrid vs Alaves: Không được phép chủ quan

Chủ nhật - 02/04/2017 13:47
BongdaLIVES.com - Tuy chỉ phải tiếp đón tân binh Alaves đêm nay, nhưng đây sẽ là một trận đấu tiềm ẩn nhiều rủi ro cho Real Madrid, khi đối thủ là kẻ rất khó trị. Đặc biệt, phần lớn đội hình của HLV Zidane đang kiệt sức vì “virus FIFA”.

Trên lý thuyết, Real được tiếp Alaves với lực lượng gần như mạnh nhất. Danh sách vắng mặt của Kền kền trắng hiện chỉ còn duy nhất tiền vệ Casemiro vì án treo giò (đã nhận đủ 5 thẻ vàng). Tuy nhiên, đáng lo là hầu hết số trụ cột trong tay HLV Zinedine Zidane đều đang rất mệt mỏi sau đoạn lịch thi đấu FIFA vừa rồi. 
 
Những Keylor Navas, Marcelo, Dani Carvajal, Sergio Ramos, Kroos và Cristiano Ronaldo đều ra sân đủ 2 trận trên sân cỏ quốc tế vừa qua, thậm chí chơi gần như đủ 180 phút. Ngoài ra, những Pepe, Modric, Bale hay Morata cũng phải trải qua những hành trình dài cùng ĐTQG, đồng thời cũng có ra sân ít nhất một trận, đều ở những trận đấu vòng loại World Cup 2018 rất căng thẳng.
 
HLV Zidane buộc sẽ phải xoay tua đội hình triệt để vào đêm nay. Lý do còn bởi, Real sẽ đối mặt một lịch thi đấu dày đặc khủng khiếp và hiển nhiên rất khốc liệt trong tháng 4 này. Họ phải thi đấu tổng cộng tới 9 trận, gồm 2 lượt tứ kết Champions League và 7 vòng đấu La Liga.
 
Dẫu vậy, dù có mang quyết tâm quay vòng lực lượng lớn tới đâu, HLV Zidane cũng rất băn khoăn bố trí đội hình ra sân đêm nay, bởi vì có quá nhiều vị trí trụ cột mà nếu ông muốn xoay tua đều không có cầu thủ thay thế đáng tin cậy. Cụ thể, ngoài Marcelo, ông không còn hậu vệ trái thực sự nào, bên cạnh một Fabio Coentrao chỉ vừa trở lại sau chấn thương và đã rất lâu rồi không thi đấu. 
 
Trong khi đó, với việc Varane chỉ vừa trở lại sau chấn thương, trong khi Pepe cũng vừa thi đấu cho ĐTQG và không còn đáng tin cậy, Zizou cũng rất khó để Ramos ngồi dự bị. Còn ở các tuyến trên, do Casemiro bị treo giò, HLV Zidane hiển nhiên không thể để Kroos nghỉ ngơi. Trong khi đó, Ronaldo hay Bale dù có mệt mỏi đến đâu cũng rất ngại để họ ngồi dự bị. 
 
HLV Zidane càng phải băn khoăn bố trí đội hình ra sân đêm nay, khi đối thủ của họ còn là kẻ rất khó trị. Dù mới lên La Liga, song tân binh này đã thi đấu rất mạnh mẽ, không hề dễ bị khuất phục. Việc họ đang đứng ở thứ 10 trên BXH đã nói lên tất cả. Đặc biệt, Alaves còn đang có phong độ và tinh thần rất  cao khi vừa toàn thắng 2 vòng La Liga gần đây. 
 
Và hiển nhiên, với việc đội hình có rất ít tuyển thủ quốc gia, nên các cầu thủ Alaves sẽ rất sung sức tại Bernabeu đêm nay. Nếu Real có thể đánh bại được Alaves đêm nay, thì đó có lẽ cũng sẽ chỉ là một chiến thắng nhọc nhằn!
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Real Madrid: Casemiro bị treo giò. Varane trở lại sau chấn thương.
Alaves: Vắng Galilea, Vigaray, Sobrino (chấn thương) và M.Llorente (điều khoản hợp đồng).

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Real thắng 2, hòa 2 và thua 2 ở 6 trận gần đây, Alaves thắng 5 và thua 1 ở 6 trận vừa qua.
Theo châu Á, Real thắng 2, hòa 1 và thua 4 ở 7 trận sân nhà gần đây, Alaves thắng 6 và thua 1 ở 7 trận sân khách vừa qua.
Cả 5 trận vừa qua của Real và 4 trận gần đây của Alaves đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.
 
ĐẶC BIỆT
4 bàn thắng trở lên
4/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có từ 4 bàn trở lên. 14/15 trận sân nhà vừa qua của Real và 3/4 trận sân khách gần nhất của Alaves cũng có 3 đến 4 bàn hoặc hơn được ghi. Trận này sẽ có 4 bàn thắng trở nên.
 
Real Madrid: Casilla; Ramos, Varane, Marcelo, Danilo; Isco, Kroos, Modric; Bale, Ronaldo, Benzema.
Alaves: Pacheco; Alexis, Laguardia, Theo, Femenia; Feddal, Garcia; Gomez, Camarasa, Toquero; Deyverson.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.05 *0:2 1/2* 0.89 0.92 *3 3/4* 0.98
DỰ ĐOÁN: 3-2

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ