Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

01/04 20:30 RB Leipzig vs Darmstadt: Chặn đà trượt dốc

Thứ bảy - 01/04/2017 07:44
BongdaLIVES.com - Leipzig chỉ giành 1 điểm ở 3 vòng gần đây, trong đó thua cả 2 trận gần nhất lần lượt trước Wolfsburg (0-1) và Bremen (0-3). Với sự trượt dốc đó, “hiện tượng” tại Bundesliga mùa này xem như đã hết hy vọng đua tranh ngôi vô địch với Bayern, do đã kém Hùm xám tới 13 điểm.

Tuy nhiên, Leipzig còn một nhiệm vụ rất quan trọng để thực hiện. Đó là giữ chân ở Top 3, để tiếp tục viết nên trang sử vàng mới cho CLB khi sẽ lần đầu dự Champions League ở mùa tới. Và nhiệm vụ này đang bị đe dọa nghiêm trọng. “Đàn bò” hiện bị hàng loạt CLB giàu tiềm lực phả hơi nóng vào gáy. 
 
Vì vậy, có thể tin rằng, Leipzig vẫn sẽ chơi với quyết tâm và khát vọng chiến thắng mạnh mẽ. Và đêm nay, họ sẽ có cơ hội lớn để vực lại phong độ, cũng như củng cố lại ngôi nhì bảng.
 
Darmstadt đang xếp cuối bảng và chưa có dấu hiệu khởi sắc khi thua tới 4/5 vòng đấu vừa qua. Đặc biệt, họ còn là vị khách rất hào phóng khi để thua cả 10 trận xa nhà gần đây. Trong khi đó, Leipzig nói chung vẫn có thành tích tốt trên sân nhà, khi thắng 8/10 trận mới nhất.
 
ĐẶC BIỆT
Trên 2 bàn
8/10 trận vừa qua của Leipzig và 5/7 trận sân gần đây của Darmstadt đều có trên 2 bàn thắng mỗi trận. Việc Leipzig khát thắng và Darmstadt không còn gì để mất cũng sẽ khiến trận đấu sôi động và có nhiều bàn được ghi.
 
RB Leipzig: Gulacsi; Compper, Orban, Halstenberg, Schmitz; Demme, Keita, Ilsanker; Selke, Sabitzer, Forsberg.
Darmstadt: Fernandes; Banggaard, Sulu, Holland, Sirigu; Steinhoefer, Altintop; Vrancic, Sam, Heller; Colak.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *0:1 1/2* 0.88 0.99 *2 3/4* 0.91
DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây