Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

04/02 02:45 Palermo vs Milan: Tiếp đà hưng phấn

Thứ tư - 03/02/2016 13:29
BongdaLIVES.com - Thắng lợi 3-0 trong trận derby thành Milan cuối tuần trước đang tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic. Milan đầy tự tin trong chuyến đi tới đảo Sicilia, nhất là khi sân Renzo Barbera không còn đáng sợ như xưa nữa.
Đang hưng phấn sau trận thắng ở derby, Milan sẽ có chiến thắng rời đảo Sicilia

Đang hưng phấn sau trận thắng ở derby, Milan sẽ có chiến thắng rời đảo Sicilia

 

 

Milan mới chỉ thắng đúng 3 trận xa nhà mùa này, xếp thứ 10 tại Serie A về thành tích sân khách với vỏn vẹn 13 điểm/11 trận. Họ sẽ phải cải thiện đáng kể tâm lý đá sân khách nếu muốn vươn cao hơn nữa trên BXH. Thuận lợi cho đội quân của HLV Mihajlovic là Palermo giờ đã không còn đáng sợ trên sân nhà.
 
Trong giai đoạn từ năm 2007 đến 2011, Milan thua liên tiếp 5 trận trên mặt cỏ Renzo Barbera tại Serie A và Coppa Italia. Nhưng cả 3 lần gần nhất tới làm khách trên sân của Palermo, Rossoneri thắng 2, hòa 1. 
 
Trận thắng Inter chỉ cho Milan thấy chất lượng của đội bóng này khi được vận hành một cách hợp lý. Carlos Bacca vẫn đầy thính nhạy trước khung thành, trong khi tiền vệ Giacomo Bonaventura ngày càng trưởng thành trong vai trò hộ công. Ở phía sau, hàng thủ Milan ngày càng chắc chắn với cặp trung vệ Alex - Alessio Romagnoli và thủ môn Gianluigi Donnarumma. 
 
Milan chỉ còn cách 6 điểm so với Top 3, họ sẽ phải lấy trận thắng derby làm điểm tựa để theo đuổi mục tiêu trở lại Champions League mùa tới. 
 
ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
5 trận sân nhà gần đây của Palermo và 13/17 lần gần nhất họ chạm trán Milan đều có 3 bàn thắng trở lên. Hãy tin kịch bản này sẽ lặp lại ở cuộc đọ sức đêm nay.
 
Palermo: Sorrentino; Struna, Goldaniga, Gonzalez, Lazaar; Hiljemark, Jajalo, Chochev; Vazquez, Gilardino, Quaison.
Milan: Donnarumma; Abate, Alex, Romagnoli, Antonelli; Honda, Montolivo, Kucka, Bonaventura; Bacca, Niang.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.00 *1/2:0* 0.94 1.05 *2 1/4* 0.85
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây