Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

31/01 22:00 Valencia vs Gijon: Chủ nhà chưa thể thắng

Chủ nhật - 31/01/2016 09:48
BongdaLIVES.com - NHM Valencia vẫn đang mòn mỏi chờ đợi chiến thắng đầu tiên tại La Liga dưới triều đại HLV Gary Neville. Đến nay, ông đã cùng Los Che trải qua 7 vòng tại giải đấu số một xứ đấu bò, nhưng chỉ biết hòa và thua. Cộng với 3 trận trước đó khi còn được dẫn dắt bởi HLV Nuno Santo, Valencia đã trải qua tròn 10 vòng không thắng tại La Liga.
Với phong độ xuống thấp, Valencia khó giành trọn 3 điểm trước Gijon

Với phong độ xuống thấp, Valencia khó giành trọn 3 điểm trước Gijon

 

 

Trên lý thuyết, Gijon là một đối thủ nhẹ ký của Bầy dơi. Valencia thắng 4 và hòa 1 ở 5 cuộc đối đầu với tân binh này. Đội bóng của HLV Neville hôm nay còn được chơi trên sân nhà. Nhưng với Valencia vào thời điểm này, mọi ưu thế chỉ nằm trên lý thuyết, không có nhiều ý nghĩa với họ. 
 
Đáng lo nữa cho Valencia khi Gijon đang có dấu hiệu vùng dậy. Ở vòng trước, đội bóng đang đứng áp chót BXH đã có chiến thắng ngoạn mục 5-1 trước Sociedad. Gijon đang không thể xem thường vào lúc này. Valencia vừa lọt vào bán kết Cúp Nhà Vua. Nhưng việc họ phải rất vất vả mới vượt qua Las Palmas (1-1, 1-0) ở tứ kết cũng chẳng cho thấy tín hiệu gì lạc quan ở triều đại HLV Neville. Nó chỉ ảnh hưởng xấu tới tình trạng thể lực của các cầu thủ. 
 
Danh sách vắng mặt của Valencia vừa được bổ sung tiền vệ Javi Fuego, bên cạnh các “bệnh binh” gồm Diego Alves, Joao Cancelo và Francisco Alcacer. Gijon vẫn chỉ thiếu Jose Zuniga, Hugo Martinez và Juan Muniz. Về cơ bản, diễn biến lực lượng hai đội không có nhiều thay đổi ở trận này. Và nhiều khả năng kết quả của Valencia cũng sẽ không có nhiều thay đổi trong trận gặp Gijon.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
7/9 trận gặp nhau gần đây giữa hai CLB đều có bàn trong hiệp 1. Cả 5 trận vừa qua của Valencia và 4 trận gần nhất của Gijon đều được khai thông trước giờ giải lao. Biến cố này sẽ tái hiện.
 
Valencia: Ryan; Barragan, Mustafi, Abdennour, Gaya; E.Perez, Parejo, A.Gomes, Mina, Rodrigo, Negredo.
Gijon: Cuellar, Lora, L.Hernandez, Mere, Isma; S.Alvarez, Rachid; Carmona, Halilovic, Jony; Sanabria.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.99 *0:3/4* 0.95 0.95 *2 1/2* 0.95
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây