Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

05/09 01:45 Bỉ vs Australia: Khát vọng trẻ lên tiếng!

Thứ năm - 04/09/2014 15:55
BongdaLIVES.com - HLV Wilmots không có sự phục vụ của nhiều ngôi sao ở trận giao hữu với ĐT Australia đêm nay. Tuy nhiên, dàn cầu thủ trẻ của Bỉ cũng rất tài năng và họ hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại đối thủ đến từ xứ sở chuột túi.
Với khát khao thể hiện, các cầu thủ Bỉ sẽ được ăn mừng chiến thắng

Với khát khao thể hiện, các cầu thủ Bỉ sẽ được ăn mừng chiến thắng

 

 

ĐT Bỉ đã thi đấu khá ấn tượng ở VCK World Cup 2014. Dàn cầu thủ tài năng và đang tới độ chín của HLV Marc Wilmots đã vào đến vòng tứ kết và chỉ chịu thua Argentina 0-1. Trong trận đấu đầu tiên sau World Cup 2014, ĐT Bỉ sẽ tiếp đối thủ Australia trên sân nhà.
 
Có điều, đội hình của ĐT Bỉ ở trận tiếp Australia sẽ thiếu vắng phần lớn các trụ cột từng thi đấu ấn tượng ở Brazil 2014. HLV Wilmots sẽ không có tiền đạo Lukaku, các tiền vệ Fellaini và Eden Hazard cùng với các trung vệ Kompany, Vermaelen… Với những sự vắng mặt đó, có thể xem trận giao hữu với Australia chỉ là màn thử nghiệm đội hình của ĐT Bỉ.
 
Dẫu vậy, không thể xem thường đội bóng của HLV Wilmots trong trận đấu đêm nay, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà. Phải nhắc lại rằng, ĐT Bỉ bất bại 3 trận gần đây khi tiếp đón các đối thủ, trong đó thắng 2 trận.
 
Đặc biệt, bóng đá Bỉ hiện đang sản sinh rất nhiều tài năng trẻ. Dù vắng một loạt trụ cột, nhưng họ vẫn có không ít cái tên trong đội hình đang nổi như cồn như các tiền đạo Mertens, Origi hay tiền vệ Mirallas, Chadli... Những cầu thủ này hoàn toàn có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, nhất là khi họ đang rất muốn chứng tỏ tài năng với ông thầy Wilmots.
 
Trong trận đấu đêm nay, Bỉ sẽ đối đầu với một Australia cũng đã có mặt ở VCK World Cup 2014. Tuy nhiên, phong độ gần đây của đội bóng đến từ xứ sở chuột túi không làm các học trò của ông Wilmots phải lo ngại. Cụ thể, Australia chỉ thắng được 1, còn lại thua tới 5 trong 6 trận đấu gần đây nhất.
 
Trái ngược với ĐT Bỉ, Australia là đội bóng của khá nhiều những “ông lão” như Tim Cahill, Bresciano, Jedinak… Họ là một đội bóng khá ì và chủ yếu sẽ phải dựa vào kinh nghiệm để hy vọng đánh bại đội chủ nhà. Nhưng trong một trận đấu mang tính giao hữu như thế này, với mục đích chủ yếu là thử nghiệm, có lẽ Australia sẽ không quá toan tính trong cách chơi và đó là điều có lợi cho các cầu thủ trẻ của HLV Wilmots.
 
Sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng đối với các cầu thủ trẻ của Bỉ trên sân Maurice đêm nay. Nhưng nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ giành thắng lợi nhờ khát khao chinh phục của những cầu thủ đang rất muốn khẳng định mình.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Bỉ thắng 2, thua 4/6 trận gần đây, trong khi Australia thắng 1, thua 5/6 trận vừa qua. 
- 4 trận gần đây của Bỉ có tổng số bàn thắng không vượt quá con số 2 bàn. 
- Bỉ thắng 1, hòa 2, thua 7/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
5/6 trận gần đây của ĐT Bỉ kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 6/8 trận vừa qua của Australia cũng xảy ra tình trạng tương tự. Trận này sẽ có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây