Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

01/09 02:00 Sociedad vs Real Madrid: Khó cản bước Real

Chủ nhật - 31/08/2014 09:19
BongdaLIVES.com - Ngay cả khi Real Sociedad khá mạnh như ở mùa giải trước, họ vẫn bị Real Madrid sút tung lưới tới 9 bàn trong 2 lượt trận ở La Liga. Huống hồ bây giờ, đội bóng xứ Basque lại đang sa sút phong độ…
Dù được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Sociedad cũng khó có thể ngăn cản Benzema (giữa) ghi bàn

Dù được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Sociedad cũng khó có thể ngăn cản Benzema (giữa) ghi bàn

 

 

Ở mùa giải trước, Real Sociedad từng được xem là hiện tượng của La Liga. Nhưng ngay cả khi đạt phong độ rất cao khi ấy, họ vẫn chỉ là “bia tập bắn” cho các chân sút của Real Madrid. Thống kê cho thấy, trong 5 lần đối đầu gần đây giữa hai đội, không trận nào lưới của đội bóng xứ Basque không bị rung lên ít nhất 3 lần. Nếu tính dài hơi hơn, trong suốt 15 trận đấu gần đây giữa hai đội, Real Madrid chưa một lần phải nếm mùi thất bại. Họ thắng tới 12 trận và chỉ 3 lần chấp nhận chia điểm với Sociedad.
 
Trong mùa Hè vừa qua, Sociedad đã để mất đi chân sút lợi hại nhất của họ là Antoine Griezmann vào tay Atletico Madrid. Đã vậy, đội bóng xứ Basque lại không có những sự tăng cường đáng kể về lực lượng. Do vậy, thầy trò HLV Jagoba Arrasate đã và đang phải trả giá. Đầu tiên, họ vỡ mộng tham dự vòng bảng Europa League 2014/15 sau khi để thua FK Krasnodar ở vòng play-off sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 1-3. Còn trong trận ra quân ở La Liga mùa này, Sociedad cũng để thua tân binh Eibar với tỉ số 0-1.
 
Tóm lại, Real Madrid có đầy đủ mọi lý do để tin tưởng có thể giành chiến thắng trước một Sociedad đang không có phong độ tốt trong trận đấu đêm nay. Không chỉ có được sự ủng hộ của quá khứ, mà hiện tại cũng cho thấy sự vượt trội của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Các cầu thủ Real Madrid hiện đang rất hưng phấn sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Cordoba ở trận ra quân với các bàn thắng của 2 chân sút lừng danh Karim Benzema và Cristiano Ronaldo.
 

Karim Benzema
 
Ở trận này, dù thiếu vắng Ronaldo do chấn thương, nhưng điều đó có lẽ cũng không ảnh hưởng nhiều đến Real Madrid, khi mà đối thủ của họ chỉ là một Sociedad đang bết bát. Trước một đối thủ vốn được xem là “bia tập bắn”, những chân sút còn lại của HLV Carlo Ancelotti như Benzema hay Gareth Bale, James Rodriguez, Isco… cũng dư sức làm tung lưới hàng thủ lỏng lẻo đến mức để thủng lưới 6 trong 8 trận gần đây của Sociedad.
 
Không còn nghi ngờ gì nữa, một chiến thắng ở Anoeta gần như là điều đương nhiên đối với Real Madrid, giống như cái cách họ bất bại trong 7 lần đến làm khách gần đây trên sân của Real Sociedad. Chỉ có điều là cái cách họ giành chiến thắng mà thôi. 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Real Madrid thắng 7, thua 4/11 lần gặp Real Sociedad gần đây tính theo châu Á.
Sociedad thắng 2, thua 4/6 trận gần đây theo châu Á. 
Real Madrid thắng 1, hòa 1, thua 11/13 trận gần đây theo châu Á và thua cả 3 trận sân khách gần đây cũng theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Không quá 1 bàn hiệp 1: 4/5 trận gần đây của Real đều chỉ có tối đa 1 bàn hiệp 1. Cả 4 trận gần đây của Sociedad trên sân nhà cũng có không quá 1 bàn hiệp 1, trong đó 3 trận không có bàn nào được ghi ở 45 phút đầu. 
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 0-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây