Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

08/06 07:45 Chapecoense vs Gremio: Sức sống chủ nhà

Thứ tư - 07/06/2017 12:37
BongdaLIVES.com - Chapecoense đã thể hiện sức sống đáng nể cùng tinh thần vươn lên mạnh mẽ. Chỉ nửa năm sau thảm họa tai nạn máy bay, họ đã trở lại là một trong những đội bóng mạnh nhất Brazil. Đêm nay, Chapecoense sẽ thể hiện ý chí vươn lên của mình trong cuộc đọ sức với đối thủ đáng gờm Gremio.
Nhận định bóng đá Chapecoense vsGremio, 07h45 ngày 8/6
 
Chapecoense đang trở thành một biểu tượng mới về sự vươn lên sau thảm họa. Tháng 11/2016, thế giới bóng đá rúng động trước thông tin chiếc máy bay chở đội bóng này gặp tai nạn trên đường tới Colombia tham dự trận lượt đi Copa Sudamericana. Thảm họa hàng không này đã khiến 19 thành viên của Chapecoense. Những cầu thủ còn lại của đội bóng này sau đó cũng giải nghệ vì thương tật và ảnh hưởng tâm lý nặng nề từ vụ tai nạn máy bay.
 
Thế nhưng, Chapecoense không sụp đổ sau thảm họa. Họ nhanh chóng đứng dậy và có những bước tiến tràn đầy quyết tâm. CLB chủ sân Arena Conda xây dựng đội bóng trên bộ khung là những cầu thủ mượn từ các CLB khác. Đồng thời, họ cũng tích cực đôn cầu thủ trẻ lên rèn giũa và một số gương mặt đã trưởng thành nhanh chóng.
 
Qua 4 vòng đấu của giải VĐQG Brazil năm nay, Chapecoense đang ngự trị trên ngôi đầu với 10 điểm. Họ là 1 trong 3 CLB hiện vẫn bất bại tại giải VĐQG (cùng với Corinthians và Flamengo). Chapecoense cũng chơi tốt tại sân chơi Copa Libertadores. Hàng phòng ngự của Chapecoense đang trở thành thử thách lớn cho các tiền đạo. Kể từ đầu mùa giải đến nay, họ mới chỉ 1 lần để lọt lưới tại giải VĐQG Brazil.
 
Song nền tảng sức mạnh của Chapecoense đến từ yếu tố tinh thần. Trận đấu nào, họ cũng chơi tràn đầy quyết tâm và luôn chiến đấu đến cùng. Với phong độ hiện nay, Chapecoense hoàn toàn có thể giành 3 điểm vào đêm nay, dù đối thủ Gremio cũng thuộc hàng đáng gờm ở Brazil. 
 
Nhưng một khi đã hạ được những đối thủ mạnh như Cruzeiro hay Palmeiras, Chapecoense cho thấy họ có thể đánh bại được bất cứ đội bóng nào. Nhiều khả năng Gremio sẽ trắng tay trong chuyến viếng thăm sân Arena Conda, còn Chapecoense tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu giải VĐQG Brazil sau vòng đấu này.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Chapecoense thắng theo châu Á 3/5 trận vừa qua.
Gremio thua theo châu Á 5/7 trận sân khách gần đây.
Chapecoense thắng theo châu Á 7/11 trận sân nhà gần nhất.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn: Trong 5 trận vừa qua của Chapecoense, có 3 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 6/7 trận gần đây của Gremio cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở cuộc đọ sức sáng mai giữa hai đội.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Chapecoense:
Jandrel; Ramos, Groll, Reinaldo, Apodi; Girotto; Arthur, Rossi, Seijas, Antonio; Wellington.
Gremio: Grohe; Kannemann, Geromel, Cortez, Moura; Arthur, Michel; Rocha, Luan, Ramiro; Barrios.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.88 *0:0* 1.04 0.88 *2* 1.02
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây