Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

18/04 23:00 Deportivo vs Atl. Madrid: Dạo chơi ở Riazor!

Thứ bảy - 18/04/2015 11:08
BongdaLIVES.com - Với một Deportivo thường xuyên lép vế trước họ trong quá khứ, lại đang có phong độ không tốt, Atletico Madrid hoàn toàn có thể giành một chiến thắng khá nhẹ nhàng ngay trên sân Riazor trong trận đấu đêm nay.
Một chiến thắng trên sân của Deportivo là mục tiêu vừa sức với Torres (trái) và đồng đội

Một chiến thắng trên sân của Deportivo là mục tiêu vừa sức với Torres (trái) và đồng đội

 

 

Deportivo đang thi đấu rất bết bát, khi đã 9 trận liên tiếp, họ không biết mùi chiến thắng, trong đó để thua tới 5 trận. Những kết quả kém cỏi đó khiến họ đang lận đận ở vị trí thứ 16 tại BXH, chỉ xếp trên đội đang đứng đầu nhóm “cầm đèn đỏ” là Levante nhờ hơn về hiệu số phụ.
 
Với phong độ tệ hại đó, Deportivo sẽ rất khó để làm nên một bất ngờ trước Atletico. Sân nhà cũng không hẳn là lợi thế đối với thầy trò HLV Victor Sanchez bởi 7 trận gần đây ở Riazor, họ chỉ thắng được 1 lần, còn lại hòa 3 và thua 3 trận.
Ở thời điểm hiện tại, Atletico ở đẳng cấp hơn hẳn Deportivo. Họ đến Riazor với tư cách đội ĐKVĐ La Liga. Hành trang của họ trong chuyến làm khách đến sân của Deportivo là chuỗi 8 trận bất bại ở La Liga. Đáng chú ý, 4 trận đấu gần đây, họ đều ghi được tối thiểu 2 bàn thắng.
 
Lịch sử cũng ủng hộ thầy trò HLV Diego Simeone. Thống kê cho thấy, trong 7 trận gần đây gặp Deportivo tính trên mọi mặt trận, họ bất bại, thắng tới 5 trận. Mới ở trận lượt đi mùa này, Atletico đã không mấy khó khăn giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Saul và Turan.
 
 
Lúc này, khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch của Atletico là rất khó khi họ bị đội đầu bảng Barca bỏ xa tới 9 điểm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thầy trò HLV Simeone không còn mục tiêu để quyết tâm thi đấu. Valencia vẫn đang bám sát họ và đang cạnh tranh quyết liệt với Atletico vị trí thứ 3, đồng nghĩa với tấm vé dự vòng bảng Champions League mùa tới.
 
Thế nên, dù vừa trải qua trận đấu cân não và hòa không bàn thắng đầy vất vả trước đại kình địch Real, nhiều khả năng ở trận này, Atletico vẫn sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, với người dẫn dắt hàng công là Antoine Griezmann – chân sút số 1 của đội bóng thủ đô Madrid ở La Liga mùa này với 18 lần lập công.
 
Hàng tiền đạo gồm Griezmann và người đá cặp nhiều khả năng là Torres (do Mario Mandzukic đang chấn thương) hoàn toàn có thể giúp Atletico giành chiến thắng không quá khó khăn trước một Deportivo chơi phòng ngự kém cỏi với 49 bàn thua tính ở La Liga mùa này.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây